Thiết bị chăm sóc da cao cấp - món quà cho phái đẹp dịp 20.10

18/10/2019 14:00 GMT+7

Nếu các nàng còn chưa biết tự thưởng cho bản thân của mình món quà gì dịp 20.10, thì bộ thiết bị chăm sóc da công nghệ cao LG Pra.L sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Khác với phương Tây, nhiều người phụ nữ Á Đông chọn gia đình là trọng tâm. Đôi khi, vì mải miết chăm lo cho người thân, họ không còn thời gian chăm lo cho chính mình, để chạm đến vẻ đẹp mà họ luôn mong đợi.
Thấu hiểu điều đó, LG Pra.L được sáng chế để trở thành trợ thủ giúp phái đẹp rút ngắn thời gian chăm sóc da - chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Sau một thời gian ngắn, bạn có thể cảm nhận hiệu quả mà bộ thiết bị làm đẹp tiên tiến này mang lại. Đó là một làn da khỏe khoắn, mịn màng, trẻ hơn nhờ khả năng nâng cơ và săn chắc da LG Pra.L mang lại.

Công nghệ hiện đại cho hiệu quả nổi bật

Bộ thiết bị làm đẹp LG Pra.L đến từ Hàn Quốc giúp người dùng có thể thực hiện 5 bước chăm sóc da trong 30 phút, từ làm sạch sâu, nâng cơ, làm săn chắc da, dưỡng trắng bật tông và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.
LG Pra.L - bộ thiết bị làm đẹp cá nhân, tái tạo làn da từ bên trong - đang nhận được sự quan tâm từ giới làm đẹp tại cả Hàn Quốc và Việt Nam

LG Pra.L - bộ thiết bị làm đẹp cá nhân, tái tạo làn da từ bên trong - đang nhận được sự quan tâm từ giới làm đẹp tại cả Hàn Quốc và Việt Nam

Đầu tiên, người dùng sẽ làm sạch bề mặt da bằng máy rửa mặt Dual Cleanser với 2 lựa chọn (đầu silicon cho rửa mặt hằng ngày và đầu cọ siêu mềm cho tẩy tế bào chết). Sau đó, da được làm sạch sâu bằng công nghệ ion, thông qua chế độ cleansing của máy đẩy dưỡng chất ion Galvani.
Tiếp đó, bạn có thể hỗ trợ nâng cơ và săn chắc da với máy Total Lift up. Với công nghệ ánh sáng hồng ngoại (ánh sáng đỏ) và công nghệ rung vi điểm, các dấu hiệu lão hóa da sẽ dần giảm đi, cho bạn một gương mặt trẻ trung.
Các thiết bị hỗ trợ đem lại một làn da căng bóng, khỏe mạnh

Các thiết bị hỗ trợ đem lại một làn da căng bóng, khỏe mạnh.

Mặt nạ Derma LED sẽ giúp bạn cải thiện sắc trắng của làn da. Theo đó, 160 điểm LED đỏ cùng đèn hồng ngoại (IR LED) - với tần sóng được điều chỉnh để kích thích thay đổi sắc tố da - sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Cuối cùng, áp dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp và đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong giúp da hấp thụ tối đa cùng chế độ Booster của Máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic
Thông qua thử nghiệm, người dùng cảm thấy những công dụng nhất định sau 2 tuần sử dụng và công dụng có thể thấy bằng mắt thường sau 8 tuần sử dụng. Không chỉ hàng loạt beauty blogger, nhiều cái tên đình đám trong giới làm đẹp Việt Nam như An Phương, Khánh Linh, Tina Lê, Linh Trương… cũng đang "mê mẩn" những công nghệ tiên tiến cùng hiệu quả nổi bật mà LG Pra.L mang lại.
Khánh Linh đã tự thưởng cho mình một bộ LG Pra.L sau khi trực tiếp trải nghiệm

Khánh Linh đã tự thưởng cho mình một bộ LG Pra.L sau khi trực tiếp trải nghiệm

Nhiều ưu đãi để tôn vinh phái đẹp

Đã ra mắt phiên bản thứ 2 tại Hàn Quốc; nhưng đây là lần đầu tiên LG Pra.L “chào sân” Việt Nam. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, LG mong muốn tôn vinh sắc đẹp của những người phụ nữ hiện đại bằng hàng loạt hoạt động và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với mỗi hóa đơn cửa hàng LG Pra.L, 100% khách mua hàng sẽ có cơ hội nhận được bộ mỹ phẩm hoặc voucher mỹ phẩm của các thương hiệu đình đám như Whoo, Ohui, Suwashoo… với trị giá lên đến 10 triệu đồng.
Mợ Phương cũng đã đến trải nghiệm và "rinh" một bộ về thực hiện Vlog

Mợ Phương cũng đã đến trải nghiệm và "rinh" một bộ về thực hiện Vlog

Cũng nhân dịp này, khách hàng đến trải nghiệm trọn bộ thiết bị làm đẹp LG Pra.L tại 2 cửa hàng Lotte Hà Nội và Parkson Hùng Vương (TP.HCM) sẽ nhận được hưởng ưu đãi kép: trải nghiệm miễn phí trọn bộ sản phẩm cùng những loại mỹ phẩm cao cấp; và chương trình check-in nhận quà.
Người tiêu dùng có thể đến 2 cửa hàng LG Pra.L tại TP.HCM và Hà Nội để nhận những phần quà hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết chương trình, bạn đọc truy cập vào đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.