Tịch thu mỹ phẩm giả, nhiễm khuẩn và có chứa... phân động vật

17/04/2018 16:08 GMT+7

Những người hay dùng mỹ phẩm trang điểm nên thận trọng khi mua được các mỹ phẩm hàng hiệu với một giá rẻ. Giá đó thực sự có tốt và mỹ phẩm mua có phải là hàng thật?

Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) vừa mới thông báo họ đã tịch thu nhiều loại mỹ phẩm trang điểm giả, nhiễm khuẩn cao và chứa nhiều phân của động vật, theo CNN ngày 15.4.
Cảnh sát trưởng Marc Reina cho biết họ kiểm tra đột xuất 21 địa điểm buôn bán ở Santee Alley - một quận thời trang nổi tiếng ở Los Angeles. Họ đã tịch thu một khối lượng lớn mỹ phẩm trang điểm, trị giá 700.000USD.
“Những sản phẩm này đã được cất giữ trong nhà để xe ô tô hay nhà tắm”, cảnh sát Rick Ishitani nói với KABC, một thành viên của CNN.
Một trong nhãn hàng mỹ phẩm được làm giả là Mỹ phẩm Kylie được sản xuất bởi Kylie Jenner. Những nhãn hàng mỹ phẩm khác như Urban Decay, MAC và NARS cũng bị làm giả.
Kim Kardashian West, chị gái của nhà sản xuất Jenner, nói trên Twitter: “Bộ son môi giả hiệu Kylie được cảnh sát phát hiện có chứa phân. Thật kinh khủng! Đừng bao giờ mua những sản phẩm giả này”.
Nhiều nhãn hàng này cũng thường nhận nhiều lời than phiền của người tiêu dùng vì mỹ phẩm họ đang dùng của nhãn hàng gây mụn. Họ cho biết họ đã mua mỹ phẩm này ở các cửa hàng ở Santee Alley. Họ không biết họ đã mua hàng giả. Giá của những sản phẩm ở các hàng này rất rẻ.
“Nếu bạn mua được một mỹ phẩm với giá giảm từ 50% đến 75% thì sản phẩm đó thật sự là không tốt”, cảnh sát Ishitani cho biết.
Cảnh sát đã bắt tạm giam 6 chủ cửa hàng và những cửa hàng khác thì bị ngưng hoạt động, theo KABC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.