Tọa đàm giao lưu trực tuyến: Ánh sáng cho bệnh nhân vẩy nến và viêm da cơ địa

23/03/2017 12:53 GMT+7

Bệnh vẩy nến và viêm da cơ địa là hai căn bệnh mạn tính và phức tạp về da liễu, xảy ra phổ biến trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Cả hai căn bệnh này có mức độ nghiêm trọng khác nhau nhưng đều ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và tinh thần của người bệnh. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm và tuân thủ các điều trị của bác sĩ, có thể giúp kiểm soát tốt căn bệnh và ngăn ngừa các biến chứng nặng nề. Hiện tại đã có nhiều phương pháp điều trị bệnh vẩy nến và viêm da cơ địa, trong số đó, phương pháp Dr. Michaels đang được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá là hiệu quả. Đây là phương pháp do bác sĩ người Úc Michaels Tirant nghiên cứu và cho ra đời.

Buổi tọa đàm giao lưu trực tuyến với chủ đề "Ánh sáng cho bệnh nhân vẩy nến và viêm da cơ địa" sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 24.3.2017. Với sự tham dự của GS-TS-BS Michaels Tirant người Úc - ông là thành viên Ban biên tập Tạp chí Da liễu thế giới, chuyên gia bệnh vảy nến hàng đầu thế giới, là tác giả của phương pháp Dr Michaels và GS-TS-BS Torello Lotti, ông là Giáo sư Trưởng khoa Da liễu tại Trường Đại học Rome “Guglielmo Marconi”, Rome, Italy. Ngoài ra, còn có bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Thanh Minh, là bác sĩ phiên dịch và trả lời các thắc mắc của quý vị dành cho hai bác sĩ khách mời.

Mọi thắc mắc, quan tâm đến chương trình, bạn đọc vui lòng gửi câu hỏi theo box bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.