Trải nghiệm môi trường làm việc chuẩn ngành Dược tại Dược Hậu Giang

23/06/2021 15:00 GMT+7

Luôn chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, áp dụng quy trình tiên tiến nhất cùng với việc phát huy sức mạnh nguồn nhân lực, Dược Hậu Giang vững chắc ở ngôi vị doanh nghiệp hàng đầu ngành Dược nước nhà.

Quy trình nghiêm ngặt cho ra đời sản phẩm chuẩn quốc tế

Theo đánh giá của các tổ chức, 5 năm gần đây, Dược Hậu Giang liên tiếp đi đầu trong cuộc đua đổi mới công nghệ, con người và chất lượng quốc tế.
Để làm được điều này, hằng năm công ty đều tiến hành nghiên cứu, đánh giá và sử dụng các nguồn nguyên liệu trong nước và nước ngoài rõ nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng được công bố; Kho lưu trữ đạt chuẩn GSP; Phòng kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP và đặc biệt 2 dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn Japan-GMP.
Tại mỗi khâu của quy trình sản xuất, việc đảm bảo chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi con người và hệ thống máy móc hiện đại. Toàn bộ các công đoạn đều được kiểm soát bán thành phẩm, đảm bảo đạt tiêu chuẩn đầu ra của công đoạn trước đó mới được chuyển sang công đoạn tiếp theo.
Sau các bước sản xuất trên dây chuyền, sản phẩm thành phẩm tiếp tục được lấy mẫu kiểm nghiệm theo quy định. Yêu cầu của bước này là 100% lô đạt chất lượng tiêu chuẩn. Qua được “cánh cửa” này, sản phẩm còn phải qua sự kiểm duyệt của phòng đảm bảo chất lượng.
“Theo quy định của Dược Hậu Giang, trong quá trình sản xuất, nếu phát hiện lỗi sai dù nhỏ nhất cũng phải báo ngay cho lãnh đạo trực tiếp để kịp thời xử lý, rà soát và tiến hành kiểm tra lại tất cả công đoạn của quá trình sản xuất. Sau khi có kết quả rà soát, sản phẩm đảm bảo đủ các tiêu chuẩn thì mới cho xuất xưởng và đưa ra thị trường”, ông Lê Hữu Hạnh - Quản đốc Xưởng 1 cho biết.
Vì thế, các sản phẩm của doanh nghiệp đều có ưu thế cạnh tranh trên thị trường và đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng, nhất là gần 100 sản phẩm được sản xuất trên hai dây chuyền viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn Japan-GMP. Đây đều là những sản phẩm đã và đang được quan tâm trên thị trường, biểu trưng cho thành công của Dược Hậu Giang.

Phát huy tối đa sức mạnh nguồn nhân lực, bí quyết hội nhập toàn cầu

Dược Hậu Giang luôn coi yếu tố con người chính là sức mạnh nội lực, là một trong những giải pháp quản trị điều hành phối hợp giữa truyền thống và hiện đại. Ban Tổng giám đốc là cầu nối để cán bộ nhân viên thấu hiểu và hòa nhập được với môi trường có sự giao thoa giữa văn hóa doanh nghiệp Việt với văn hóa doanh nghiệp Nhật.
Bà Vũ Thị Hương Lan - Giám đốc Nhân sự Dược Hậu Giang

Bà Vũ Thị Hương Lan - Giám đốc Nhân sự Dược Hậu Giang

Nhờ đó, từ bước hiểu cho tới áp dụng thực hiện, môi trường làm việc của doanh nghiệp đã có nhiều thay đổi tích cực. “Cán bộ công nhân viên tại doanh nghiệp đang học tập quy tắc làm việc HoRenSo (Báo cáo - Liên lạc - Thảo luận) của người Nhật, chu trình tiến hành công việc sau khi nhận chỉ thị của cấp trên và nguyên tắc 5W-3H, nguyên tắc 5S để phối hợp làm việc với các chuyên gia Nhật Bản một cách hiệu quả hơn”, bà Vũ Thị Hương Lan - Giám đốc Nhân sự Dược Hậu Giang chia sẻ.
Ông Phạm Chung Đỉnh - Giám đốc Bán hàng Kênh Thương mại Dược Hậu Giang cho hay: Với nền tảng là bản sắc văn hóa doanh nghiệp vốn có của mình kết hợp với văn hóa Omotenashi “phục vụ khách hàng tận tình như gia đình”, tôi thấy nhân viên của công ty ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công việc hằng ngày cũng như trong đời thường. Chính vì vậy, những thành viên đội ngũ bán hàng chúng tôi ngày càng có nhiều nhân viên giỏi hơn, được khách hàng tin yêu, luôn hỗ trợ và đồng hành để doanh nghiệp ngày một phát triển hơn”.
Ông Phạm Chung Đỉnh - Giám đốc Bán hàng Kênh Thương mại Dược Hậu Giang

Ông Phạm Chung Đỉnh - Giám đốc Bán hàng Kênh Thương mại Dược Hậu Giang

“Riêng Kaizen đối với Marketing rất quan trọng, mỗi cá thể của Marketing luôn nỗ lực không ngừng cải tiến. Đặc biệt là cải tiến sản phẩm (4P), cập nhật đổi mới các quy trình và phương tiện truyền thông. Các điểm tiếp cận người tiêu dùng đa dạng và chính xác hơn trước. Trong bất kỳ chiến dịch truyền thông nào, Marketing công ty cũng áp dụng công thức 70-30, tức 70% nền tảng hiện có và 30% nhân tố mới. Ngoài ra, bộ phận Marketing cũng nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia Nhật thông qua việc cung cấp các số liệu và xu hướng từ các nước phát triển, từ đó chiến lược dài hạn và ngắn hạn của công ty cũng cụ thể hơn”. Ông Trần Ngô Toàn Phúc - Giám đốc Marketing Chiến lược Dược Hậu Giang chia sẻ.
Ông Trần Ngô Toàn Phúc - Giám đốc Marketing Chiến lược Dược Hậu Giang

Ông Trần Ngô Toàn Phúc - Giám đốc Marketing Chiến lược Dược Hậu Giang

Có thể nói, song song với việc phát triển chất lượng sản phẩm, Dược Hậu Giang vẫn luôn đặt lợi ích con người lên hàng đầu, do đó, công ty luôn được đánh giá là môi trường làm việc lý tưởng với thành tích tăng trưởng ổn định, hội nhập quốc tế sâu rộng.
Dược Hậu Giang hiện có 02 dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn Japan-GMP.
Chi tiết về Japan-GMP vui lòng xem tại: http://japangmp.dhgpharma.com.vn/vi/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.