Trồng implant cho người mất răng hoàn toàn

04/11/2017 08:00 GMT+7

Với thành tựu vượt bậc của nha khoa hiện đại, kỹ thuật trồng răng implant được y văn thế giới đánh giá là phương pháp tối ưu trong điều trị phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ cho người mất răng, đặc biệt mất răng toàn hàm.

Bệnh nhân mất răng có nhiều nguyên nhân khác nhau như tai nạn giao thông, sâu răng,… hoặc các bệnh lý về răng miệng. Tỷ lệ những người mất răng thường tập trung ở độ tuổi từ 40 trở lên.
Ưu điểm vượt trội của răng implant
Các phương pháp truyền thống không có khả năng tái tạo lại hàm răng mới trong trường hợp mất răng toàn bộ và tiêu xương hàm nghiêm trọng. Vì thế, kỹ thuật cấy ghép implant hiện đại dần thay thế cho giải pháp truyền thống (răng giả tháo lắp, cầu răng sứ).
Kỹ thuật cấy ghép implant đạt thẩm mỹ cao và sự ổn định lâu dài là lý do trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong điều trị mất răng.
Trong các giải pháp phục hình trên implant, All-on-4 là một kỹ thuật mới do giáo sư Paulo Malo và hãng Nobel Biocare (một thương hiệu implant nha khoa hàng đầu thế giới được sản xuất tại Mỹ) phát minh.
Một trường hợp trồng răng implant All-on-4 hàm trên được bác sĩ Trần Thanh Phong thực hiện, giúp phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ cho bệnh nhân
Một trường hợp trồng răng implant All-on-4 hàm trên được bác sĩ Trần Thanh Phong thực hiện, giúp phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ cho bệnh nhân
Kỹ thuật trên được chỉ định với 4 trụ implant, 2 trụ phía trước được cấy thẳng và 2 trụ phía sau được cấy nghiêng là bệnh nhân đã có một hàm răng cố định hoàn chỉnh.
Phương pháp điều trị mang tính cách mạng này được áp dụng cho cả hàm trên lẫn hàm dưới, đặc biệt cho những bệnh nhân có xương hàm mỏng hoặc yếu mà không cần đến thủ thuật ghép xương.
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy tỷ lệ thành công của Implant All-on-4 lên đến 98%, đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ tối ưu.
Quy trình cấy ghép theo chuẩn Nobel Biocare
Bác sĩ Trần Thanh Phong, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Quốc tế KaiYen (TP.HCM), hiện là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant, ghép xương và phục hình răng sứ thẩm mỹ.
Tiếp cận với kỹ thuật implant từ rất sớm, bác sĩ Phong may mắn học hỏi được nhiều kinh nghiệm với các bậc thầy implant hàng đầu trên thế giới. Nhờ quá trình trải nghiệm thực tế sâu sắc, nền tảng chuyên môn trong lĩnh vực điều trị implant của bác sĩ Phong được xây dựng một cách vững chắc và chuẩn mực. Ông đã nghiên cứu và ứng dụng thành công máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép implant theo quy trình chuẩn của Nobel Biocare.
Theo đó, sau khi thăm khám, chụp phim CT và chỉ định cấy ghép implant, bác sĩ Phong sẽ sử dụng phần mềm Nobel Clinician (phần mềm hiện đại hàng đầu thế giới) để khảo sát và lập kế hoạch điều trị tối ưu cho từng bệnh nhân.
Máng hướng dẫn phẫu thuật được sản xuất theo kế hoạch điều trị. Quy trình phẫu thuật chuẩn được tiến hành, implant được đặt vào trong xương hàm bệnh nhân chính xác, rút ngắn thời gian điều trị, an toàn và xâm lấn tối thiểu.
Bệnh nhân được gắn hàm răng cố định hoàn chỉnh trên implant ngay sau phẫu thuật và có ngay nụ cười tự tin.
Bác sĩ Phong cùng ê kíp trong một ca phẫu thuật cấy ghép implant toàn hàm
Bác sĩ Phong cùng ê kíp trong một ca phẫu thuật cấy ghép implant toàn hàm
Năm 2010, bác sĩ Phong được giới chuyên môn đánh giá cao khi là bác sĩ Việt Nam thực hiện thành công kỹ thuật Implant All-on-4 cho người mất răng toàn bộ, xương hàm hai bên bị tiêu nghiêm trọng, mà không cần phẫu thuật ghép xương.
Kỹ thuật cấy ghép Implant All-on-4 đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân mất răng lâu năm, đặc biệt là mất răng toàn hàm và bị tiêu xương nghiêm trọng với mức chi phí hợp lý nhất.
Ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới, cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề mà bác sĩ Phong dày công xây dựng, qua đó đã đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế mỗi năm.
Nha khoa KaiYen luôn đồng hành với khách hàng trên hành trình tìm lại nụ cười rạng rỡ.
Liên hệ tư vấn: Bác sĩ Trần Thanh Phong, Giám đốc Trung tâm Nha khoa KaiYen
Địa chỉ: số 99 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TP.HCM. Điện thoại: 0127 333 6666
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.