Vợ con tử vong, chồng nguy kịch nghi do ngộ độc thực phẩm

An Dy
An Dy
16/09/2018 16:25 GMT+7

Ngày 16.9, Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc (Bệnh viện Đà Nẵng) xác nhận khoa này đang điều trị hồi sức tích cực cho anh Đ.N.V (29 tuổi, quê Nghệ An), nghi do ngộ độc.

Trước đó, anh V. được chuyển từ Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) sang Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng trụy tim, suy hô hấp, ngưng thở và phải thở máy. Sau nhiều giờ đồng hồ được lọc máu liên tục, mặc dù vẫn đang hôn mê nhưng các chỉ số sinh tồn của anh V. đang dần cải thiện. 

[VIDEO] Mới đây, Phó chủ tịch Đà Nẵng đã yêu cầu quản lý an toàn thực phẩm từ gốc

Được biết, sáng cùng ngày, anh V. cùng vợ và con được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ với các biểu hiện lâm sàng nghi ngộ độc thực phẩm. Đến trưa thì vợ và con của anh V. tử vong, còn anh V được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng hồi sức tích cực.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, Sở Y tế TP.Đà Nẵng đã họp khẩn cùng Bệnh viện Hoàn Mỹ và Bệnh viện Đà Nẵng phối hợp tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

“Các nạn nhân cùng có biểu hiện giống như ngộ độc thực phẩm nhưng hiện cơ quan chức năng phải điều tra để có kết luận chính thức”, ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó giám đốc Sở Y tế TP.Đà Nẵng, chia sẻ.

Cũng theo thông tin từ Sở Y tế TP.Đà Nẵng, gia đình anh V. đi cùng đoàn khách du lịch đến Đà Nẵng.

Ngay trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc nói trên, cả 3 đã tách đoàn đi riêng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.