Xà bông đắt nhất thế giới giá 65 triệu đồng/cục, chứa cả... bột vàng và kim cương

Ngọc Quý
Ngọc Quý
24/11/2020 17:06 GMT+7

Với giá khoảng 65 triệu đồng/cục, đây trở thành loại xà bông chăm sóc da đắt nhất thế giới . Cục xà bông này có chứa cả bột vàng và bột kim cương.

Loại xà bông này được làm thủ công, có tên thương hiệu là Khan Al Saboun. Nơi sản xuất là Bader Hassen & Sons, một cơ sở sản xuất nhỏ tồn tại từ thế kỷ 15 ở thành phố Tripoli (Lebanon), theo Oddity Central.
Cơ sở này sản xuất rất nhiều loại xà bông và sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao chứa tinh dầu và nước hoa tự nhiên. Trong đó, đặc biệt nhất là cục xà bông có giá 2.800 USD, tương đương 65 triệu đồng và cũng là loại xà bông đắt nhất thế giới.
Loại xà bông này chứa 17 gram bột vàng 24 kara và vài gram bột kim cương. Ngoài ra, xà bông còn có dầu ô liu nguyên chất, mật ong, tinh dầu chà là và trầm hương.
Nhìn bề ngoài, cục xà bông trông có màu sắc nhợt nhạt như một miếng pho mát. Nó được sản xuất đầu tiên vào năm 2013 để làm quà tặng cho đệ nhất phu nhân của Qatar.
Hiện tại, xà bông được phân phối độc quyền ở một số cửa hàng ở Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Truyền thông không tiết lộ là bất kỳ ai cũng có thể đặt mua hay chỉ bán cho một số cá nhân đặc biệt, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.