1% người giàu trên thế giới sống như nào?

0
Với sự phát triển của kinh tế Việt Nam, một thế hệ tinh anh đã xuất hiện, kéo theo những nhu cầu mới về phong cách sống cũng như những đòi hỏi cho các căn hộ nơi họ sẽ chọn làm chốn an cư của gia đình.
Những bộ sưu tập đồng hồ vương giả của nhóm 1% thượng tầng cần một không gian xa xỉ tương xứng để trưng bày và cất giữ. Và đó phải là những căn hộ triệu đô, nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống Những bộ sưu tập đồng hồ vương giả của nhóm 1% thượng tầng cần một không gian xa xỉ tương xứng để trưng bày và cất giữ. Và đó phải là những căn hộ triệu đô, nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống
Những bộ sưu tập đồng hồ vương giả của nhóm 1% thượng tầng cần một không gian xa xỉ tương xứng để trưng bày và cất giữ. Và đó phải là những căn hộ triệu đô, nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống

Thế hệ thượng tầng thịnh vượng

Nếu cách đây một vài năm, Việt Nam là điểm đến du lịch mới của thế giới có thể là một tuyên ngôn được rất nhiều người thừa nhận. Thì nay, tuyên ngôn đó vẫn đúng, nhưng chưa đủ. Việt Nam đang là điểm đến không chỉ của du lịch mà còn của cả kinh tế và chính trị - đặc biệt sau khi tổ chức thành công sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều. Tạp chí Bloomberg đưa ra nhận định, bất chấp những khó khăn trên toàn khu vực Đông Nam Á, kinh tế Việt Nam vẫn tỏa sáng với những mức tăng trưởng tới khó tin.
Chính những điều này đã dẫn tới Việt Nam (và đặc biệt là TP. HCM - nơi đang được ví là một “Thượng Hải mới” của châu Á) trở thành điểm nóng cho thị trường hàng cao cấp và siêu cao cấp, với sự đổ bộ của một danh sách dài các thương hiệu danh tiếng nhất thế giới.

Meta - Luxury: Từ nghệ thuật xa xỉ tới triết lý phát triển bất động sản siêu cao cấp

Meta-Luxury, ngụ ý về các giá trị trên cả xa xỉ, được đầu tư với hàm lượng tri thức, kỹ năng và tâm huyết của các nghệ nhân ở mức độ vượt trội. Và những dự án bất động sản được phát triển hướng tới nhóm khách hàng siêu cao cấp của một số hiếm hoi các thương hiệu bất động sản tại Việt Nam hiện tại có thể coi là minh họa điển hình cho những nhu cầu mới đó.
Với 1% dân số này, vấn đề cần lưu tâm hơn cả là lựa chọn những thương hiệu có giá trị cộng đồng. Đó phải là nơi mang lại cho họ cảm giác thực sự thuộc về mình, là nơi mình sẽ có thể theo đuổi những thú vui riêng để thỏa mãn cái tôi cá nhân, trên một nền tảng của những gì thời thượng, xa xỉ nhất. Và trên tất cả, họ có thể nối dài những di sản, truyền đời những biểu tượng và bảo lưu những truyền thống.
Sunshine Venicia - siêu phẩm sắp ra mắt của Sunshine Group sẽ làm thỏa mãn nhu cầu về chất sống “wellness” - cuộc sống của giới tinh hoa
Sunshine Venicia - siêu phẩm sắp ra mắt của Sunshine Group sẽ làm thỏa mãn nhu cầu về chất sống “wellness” - cuộc sống của giới tinh hoa

Siêu phẩm nào dành cho 1% thượng tầng Sài Gòn?

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Sunshine Group rất nhiều khả năng sắp ra mắt dòng bất động sản mới - “bộ sưu tập” dự án siêu cao cấp với các căn hộ, sky villas triệu đô, hứa hẹn sẽ là lựa chọn xứng đáng của 1% những người giàu có của xã hội bởi các giá trị đẳng cấp vượt thời gian mà nó hướng đến. Mỗi căn hộ lúc này vượt trên khái niệm thông thường vì nó là một bảo tàng thu nhỏ, nơi lưu giữ và phát triển những di sản tốt đẹp của gia đình. Từng chi tiết nội thất đặt hàng trực tiếp từ Italia, được chau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay, khối óc của những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu Ý hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó, các căn hộ, sky villas này cũng được đặt riêng ở các vị trí “kế sông cận thủy”, gần những mảng không gian xanh mát để kiến tạo một chất sống “wellness” đích thực cho cư dân. Ngoài ra, tại các dự án siêu cao cấp này, căn hộ và sky villas được thiết kế thông tầng, có sân vườn riêng, giữ trọn được sự gần gũi với thiên nhiên trong từng căn hộ.
Thủ Thiêm sắp xuất hiện một dự án siêu phẩm mới của Sunshine Group?
Thủ Thiêm sắp xuất hiện một dự án siêu phẩm mới của Sunshine Group?
Với một tập đoàn được định danh là tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản, lẽ dĩ nhiên, các căn hộ, sky villas triệu đô của Sunshine Group cũng chứa đựng một hàm lượng không hề nhỏ các ứng dụng thông minh, do người đứng đầu tập đoàn luôn theo đuổi phương châm dùng công nghệ để phục vụ và làm thay đổi cuộc sống. Cụ thể, hệ thống kính LowE cao cấp có thể thay đổi màu sắc bằng cảm ứng, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Face ID, Full SmartHome, điểm đỗ xe thông minh, thanh toán trực tuyến… là những trải nghiệm đậm chất công nghệ không thể không nhắc tới.
Bên cạnh đó, là hệ thống dịch vụ đặc quyền chuyên biệt của Sunshine Group, cho phép mọi yêu cầu của bạn đều có thể được đưa ra và được thỏa mãn vào bất kỳ thời điểm nào. Đơn cử, là các gói Quản gia riêng/Hệ thống đào tạo quản gia chuyên biệt hay dịch vụ cung cấp xe siêu sang Sunshine Cab 24/7 riêng cho từng căn hộ, từng mã cư dân với tiêu chuẩn 5 sao cùng chỗ đỗ ô tô riêng trong tầng hầm.
Sunshine Venicia - “Tuyệt tác Ý bên sông Sài Gòn” không chỉ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng xa xỷ của chủ nhân những căn sky villas triệu đô, mà còn góp phần làm thay đổi cả diện mạo của thành phố khi mở rộng đường chân trời tới tận điểm vô hạn
Sunshine Venicia - “Tuyệt tác Ý bên sông Sài Gòn” không chỉ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng xa xỷ của chủ nhân những căn sky villas triệu đô, mà còn góp phần làm thay đổi cả diện mạo của thành phố khi mở rộng đường chân trời tới tận điểm vô hạn
Nguồn tin mới từ thị trường cũng cho hay, tiếp theo Sunshine City Sài Gòn - dự án căn hộ cao cấp đang “làm mưa làm gió” tại quận 7, tới đây, một dự án mới của Tập đoàn Sunshine mang tên Sunshine Venicia sẽ tiếp tục chào sân TP.HCM. Được biết, dự án thuộc khu vực Thủ Thiêm, hứa hẹn sẽ là một “Tuyệt tác Ý bên sông Sài Gòn”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// Đ.N.T

Bất thường việc phát hành cổ phiếu tại DGT

Công ty cổ phần công trình giao thông Đồng Nai (DGT) dự kiến phát hành thêm 4 triệu cổ phiếu (CP) nhưng từ chối bán với giá 20.000 đồng/CP cho nhà đầu tư hiện hữu mà bán với giá 12.000 đồng cho nhà đầu tư mới.