3 “sắc thái” để bớt “nhạt nhoà” giữa chốn công sở

24/08/2019 09:00 GMT+7

KIRIN Latte Cà Phê - tuyệt chiêu giúp dân văn phòng khơi dậy hứng khởi, sẵn sàng cho một ngày dài đầy năng lượng!

Hoạt động trí não với cường độ cao, ít vận động, áp lực công việc, deadline thường xuyên khiến người làm việc trong môi trường công sở dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản. Sao không để KIRIN Latte Cà Phê giúp bạn thoát khỏi “tấm áo” bận rộn thường nhật và khơi dậy hứng khởi cho chính mình? Với dạng chai PET 345ml tiện lợi, giá cả hợp lí chỉ 10.000 đồng, lại sở hữu 3 hương vị khác biệt và độc đáo, chắn chắn sẽ là lựa chọn phù hợp giúp dân văn phòng refresh tinh thần và nâng tầm sức khỏe cho ngày dài đầy năng lượng.

Bắt đầu một buổi sáng đúng chất với KIRIN Latte Cà Phê & Sữa

Sữa dinh dưỡng New Zealand nổi tiếng là loại thức uống tốt cho sức khỏe, trong khi đó, cà phê Robusta của Đắk Lắk được biết đến với hương vị hảo hạng thơm ngon được ví như nguồn năng lượng vàng cho trí não. Sự kết hợp độc đáo giữa hai loại nguyên liệu này mang lại một loại thức uống mới phá cách nhưng vẫn giàu dinh dưỡng - KIRIN Latte Cà Phê & Sữa, giúp bạn “thổi bay” cơn buồn ngủ và mang đến sự sảng khoái tức thì cho một ngày làm việc dài năng động.

KIRIN Latte Cà Phê & Sữa - Bắt đầu một buổi sáng đúng “chất”!

Khơi lại hứng khởi cho một buổi trưa ngọt ngào với KIRIN Latte Cà phê & Caramel

Thói quen uống KIRIN Latte Cà phê & Caramel sau buổi trưa sẽ giúp dân công sở đánh thức sự tỉnh táo để nhanh chóng trở lại với công việc. Robusta cung cấp một lượng caffein vừa đủ được cân bằng với hương Caramel ngọt ngào, dễ chịu, không chỉ giúp bạn đập tan sự mệt mỏi, gia tăng khả năng tập trung cho não bộ và “sạc” lại hứng khởi trong công việc.

KIRIN Latte Cà phê & Caramel - khơi lại hứng khởi cho một buổi trưa ngọt ngào

Tận hưởng buổi tối thư thái với sự hoà quyện tinh tế từ KIRIN Latte Cà Phê & Vanilla

Được mệnh danh là gia vị đắt thứ 2 Thế Giới, bên cạnh việc tạo hương, vanilla còn được xem là chất xúc tác hiệu quả giúp thư giãn tinh thần và đẩy lùi cơn stress hiệu quả. Khi kết hợp với cà phê truyền thống thượng hạng sẽ tạo ra hương vị tinh tế, sang trọng nhưng vẫn giữ trọn được vị nguyên bản đúng chất của cà phê.
Với hương vị mới độc đáo này của KIRIN, dân văn phòng sẽ có thêm lựa chọn để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhấp một ngụm KIRIN Latte Cà Phê & Vanilla và thư thả cảm nhận cái chất tinh tế, vị đắng ngọt dịu dàng của vanilla sẽ giúp bạn xoa dịu những mệt mỏi và hồi phục nhanh chóng sau 8 tiếng bận rộn nơi công sở.

KIRIN Latte KIRIN Latte Cà Phê & Vanilla – Cho buổi tối thư thái, nhẹ nhàng

Không chỉ là cách “đánh thức” sự tỉnh táo, bổ sung năng lượng, thưởng thức KIRIN Latte Cà phê hằng ngày còn là cách để bạn bảo vệ sức khỏe, gia thêm “hương vị” cho mọi cuộc chuyện trò, tăng thêm tình thân đồng nghiệp và thêm hứng khởi vượt qua “núi” công việc.
Anh Hữu Tú (nhân viên văn phòng, quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Với đặc tính công việc bận rộn và căng thẳng, team mình thường chọn KIRIN Latte Cà Phê như một cách để “sạc” lại năng lượng. Mỗi ngày, thưởng thức cà phê cùng đồng nghiệp giúp tinh thần mình tỉnh táo, phấn chấn và sáng tạo hơn trong công việc”.
Không chỉ chiếm thiện cảm dân văn phòng KIRIN Latte Cà Phê còn thu hút giới trẻ nhờ hương vị độc đáo, sành điệu. Bạn Nam Anh (22 tuổi, sinh viên Ngoại Thương) bộc bạch: “Thủ tục chào ngày mới của mình không thể thiếu cà phê của KIRIN. Từ khi phát hiện ra KIRIN Latte Cà Phê có 3 hương vị độc đáo ngày nào mình cũng mua để thưởng thức vì không những sở hữu chất cà phê cực chuẩn mà còn sở hữu nhiều hương vị hấp dẫn, giúp mình dễ dàng lựa chọn”.
Là thương hiệu tiên phong trong dòng nước giải khát đến từ Nhật Bản, KIRIN hứa hẹn sẽ tạo một khuynh hướng tiêu dùng mới cho giới trẻ Việt trong việc chọn lựa nước uống hàng ngày. Không chỉ mang hương vị thơm ngon, sảng khoái tức thì mà còn mang đến những trải nghiệm tinh tế, khác biệt, phù hợp với nhịp sống nhanh, năng động của người dân thành thị hiện đại.
 
KIRIN Latte Cà phê & Vanilla - sản phẩm của Công ty cổ phần Thực phẩm quốc tế (Interfood) thuộc Tập đoàn KIRIN Nhật Bản.
Sự quyến rũ ngọt ngào của phong cách cà phê mới!
KIRIN Latte Cà phê & Vanilla - một sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vanilla ngọt ngào, quyến rũ cùng vị cà phê truyền thống nồng nàn, sẽ mang lại cho bạn một khoảnh khắc hài hòa. Sản phẩm được đóng chai tiện dụng, phù hợp sử dụng mọi lúc, mọi nơi, thậm chí ở nơi làm việc bận rộn hoặc thời gian thư giãn với bạn bè và gia đình.
Hãy tận hưởng khoảnh khắc độc đáo và sang trọng như người sành điệu!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.