40 triệu đồng/m2 căn hộ dự án Sala

23/05/2015 07:00 GMT+7

Ngày 22.5, trong buổi lễ ký kết hợp đồng cung cấp vật tư - thiết bị và dịch vụ căn hộ cao cấp Sala tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM) của Công ty Đại Quang Minh, ông Trần Bá Dương, Tổng giám đốc công ty, cho biết sẽ mở bán căn hộ cao cấp Sala vào ngày 7.6, với giá bán từ 40 triệu đồng/m 2 .

Ngày 22.5, trong buổi lễ ký kết hợp đồng cung cấp vật tư - thiết bị và dịch vụ căn hộ cao cấp Sala tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM) của Công ty Đại Quang Minh, ông Trần Bá Dương, Tổng giám đốc công ty, cho biết sẽ mở bán căn hộ cao cấp Sala vào ngày 7.6, với giá bán từ 40 triệu đồng/m2.

Sala được xem là dự án có vị trí đẹp nhất hiện nay tại TP.HCM Sala được xem là dự án có vị trí đẹp nhất hiện nay tại TP.HCM - Ảnh: Đình Sơn

Giá bán trên là căn hộ hoàn thiện, chưa bao gồm thuế VAT. Trong khi đó, sản phẩm biệt thự và nhà phố dự kiến sẽ mở bán vào giữa tháng 6.2015. Khách hàng mua căn hộ được Ngân hàng BIDV cho vay đến 70% giá trị hợp đồng, với lãi suất vay ưu đãi từ 6,5%/năm, thời hạn vay lên đến 20 năm. Trong đợt mở bán này công ty sẽ bán khoảng 400 căn hộ, hiện đã có khoảng 700 khách hàng đăng ký mua. Các block chung cư đã xây dựng đến tầng thứ 9.

Ông Dương cho biết Công ty Đại Quang Minh trực tiếp bán sản phẩm đến tất cả khách hàng có nhu cầu mà không thông qua bất kỳ kênh phân phối hoặc đơn vị môi giới nào khác. Mọi kênh thông tin hoặc thông tin từ các nguồn không phải từ các website chính thức đã đăng ký của công ty đều là giả mạo và không chính xác.

Khu đô thị Sala rộng hơn 100 ha được quy hoạch đồng bộ, có đầy đủ các loại hình nhà ở, thương mại, tiện ích như biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại; khu thương mại phức hợp; bến du thuyền; bệnh viện quốc tế; trường học liên cấp trong nước và quốc tế… Sau gần 3 năm thi công, khu đô thị Sala đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình như hệ thống hạ tầng - giao thông, các công trình thể thao tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá... Hiện dự án đang khẩn trương thi công các công trình nhà phố thương mại, chung cư phức hợp, biệt thự... Nhằm bán cho khách hàng sản phẩm căn hộ cao cấp đã hoàn thiện nội thất với chất lượng dẫn đầu thị trường, có công năng vượt trội và vật tư thiết bị hoàn thiện cao cấp, Công ty Đại Quang Minh đã ký kết hợp đồng cung cấp vật tư - thiết bị - dịch vụ cho căn hộ cao cấp với các đối tác như: Dulux, Jotun, Eurowindow, Daikin, thang máy Schindler...

Theo ông Nguyễn Thế Minh, Phó ban Quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch thành một khu đô thị hiện đại nhất VN, mang tầm quốc tế. Trong đó, ông đánh giá Sala là dự án đẹp nhất trong khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.