600 căn hộ của An Gia 'bán sạch' trong vòng 3 giờ

02/08/2017 08:00 GMT+7

Ngày 29.7.2017, tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1 (TP.HCM), chủ đầu tư An Gia và Creed Group chính thức công bố dự án River Panorama và The Garden Bay, và chỉ sau 3 giờ, gần 600 căn hộ đã chính thức có chủ.

“Giải nhiệt” sức hút
Lễ công bố thu hút khoảng 1.000 khách hàng tham dự cho thấy sức nóng của dự án đối với khách hàng. River Panorama được công bố trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho những gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Chỉ với mức giá từ 1,7 tỉ đồng và thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng có thể sở hữu ngay căn hộ. Mặc dù giá vừa tầm nhưng chủ nhân lại được bàn giao các thiết bị nội thất cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, ABB, Yale....
Anh Ngọc Tuấn (Q.9), một khách hàng tham dự chương trình, chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu nhiều dự án ở khu vực này nhưng khi được giới thiệu River Panorama thật sự cảm thấy rất ấn tượng. Dự án có vị trí đẹp và nhiều tiện ích độc đáo, vì thế tôi quyết định chọn nơi này để gia đình an cư”.
Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thêm: “Đây là những con số nằm trong dự kiến, điều này cho thấy khách hàng ngày càng chăm chút đến chất lượng sống nhiều hơn. Dự án ngoài vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý và tiện ích đi kèm vượt trội sẽ là một trong những yếu tố quyết định để khách hàng chọn mua”.
Giá trị cuộc sống đỉnh cao 
Căn hộ được thiết kế theo chuẩn “An Gia”
Căn hộ được thiết kế theo chuẩn “An Gia”
River Panorama tọa lạc ngay trên đường Đào Trí - Hoàng Quốc Việt, được dự đoán là cung đường du lịch ven sông đẹp nhất Sài Gòn trong tương lai. Bên cạnh đó, River Panorama còn tiếp giáp dự án đình đám như khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỉ USD, một tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Toàn bộ dự án rộng 63.000 m2, gồm 491 căn hộ với diện tích từ 56 - 114 m2, được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. River Panorama còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như: siêu sảnh đón resort 5 sao, hồ bơi thượng đỉnh ven sông dài hơn 100 m trên độ cao 120 m, khu café, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, công viên kênh đào... Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được thiết kế với 2 đến 3 mặt thoáng, không gian được chăm chút tỉ mỉ và ngập tràn sắc xanh, giúp cư dân tận hưởng luồng gió tự nhiên tươi mát mỗi ngày.
Đầu tư và phát triển bởi: An Gia - Creed Group
Tổng thầu xây dựng: Coteccons Group
Phân phối và tiếp thị: DKRS - Nam Hưng Land - DKRC
Hotline: 0916770880 - www.riverpanorama.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.