'Ăn mừng chuẩn Nhật' với Sapporo Premium Beer

24/06/2019 08:00 GMT+7

Khắc họa góc nhìn về câu chuyện sống sao cho chất, bộ ảnh “Ăn mừng chuẩn Nhật” của Sapporo giải đáp câu hỏi của mọi người qua thông điệp: Tự tạo niềm vui cho riêng mình và tận hưởng cuộc vui trọn vẹn nhất.

Nỗ lực đi làm cả tháng, vượt qua 30 ngày mệt mỏi, sao mình không tự thưởng ngay cho bản thân một chai Sapporo lành lạnh với vị êm đằm? Có bia làm bạn trong những ngày nhận lương, cuộc vui thăng hoa hơn hẳn.
Người mình “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu nay đã bật “đèn xanh”. Điều này quá rõ ràng rồi còn gì, hãy cùng thưởng cho nhau những chai Sapporo để cảm giác lâng lâng được thêm sâu sắc.
Giữa thế gian muôn người, việc tìm được bạn hợp gu khó như mò kim đáy bể. Tìm được rồi, thì cả hội cứ thả ga chia sẻ bia ngon, nhạc hay và những câu chuyện chất đầy niềm vui.
Bên lề vòng quay hối hả, ta vẫn luôn có gia đình bên cạnh sẻ chia và động viên mình kể cả khi khó khăn nhất. Hạnh phúc nói sao cho hết khi thấy cả nhà sum họp, cùng kể nhau nghe những câu chuyện trong cuộc sống, cho nhau nhiều lời khuyên hữu ích. Khi đó, hãy chọn Sapporo làm bạn đồng hành để lưu giữ lại những khoảnh khắc này.
Tự hào là loại bia được ra đời từ công thức Nhật Bản đúc kết từ hơn 140 năm tinh hoa, kết hợp hài hòa ba yếu tố vàng: Nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, Công nghệ hiện đại và Nỗ lực phát triển không ngừng, Sapporo Premium Beer tự hào đồng hành cùng người Việt trong mọi cuộc vui, từ tiệc vui xứng tầm đẳng cấp, đến những khoảnh khắc sẻ chia đời thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.