AQUA Việt Nam khánh thành Nhà máy Máy giặt cửa trước: Bản lĩnh người tiên phong

20/07/2019 12:00 GMT+7

Đầu tư 21,5 triệu USD, cung ứng 500.000 sản phẩm/năm… là những ấn tượng về Nhà máy Máy giặt cửa trước AQUA Việt Nam mới được khởi động tại KCN Biên Hòa II, Đồng Nai - như một minh chứng bản lĩnh người tiên phong.

Khi công nghệ dẫn đường…

Với con số hơn 21,5 triệu USD, AQUA Việt Nam đã đầu tư khá bài bản và nghiêm túc cho nhà máy thứ 4 này tại Việt Nam với những trang thiết bị, công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất trên thế giới.
Toàn bộ dây chuyền sản xuất, lắp ráp của nhà máy được tự động hóa tới 80%, với 6 robot hiện đại bậc nhất tham gia vào quá trình sản xuất nhằm đạt công suất tối đa, đồng bộ hóa quy trình để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra theo quy chuẩn chất lượng. Chia sẻ về thương vụ đầu tư không hề nhỏ này, ông Song Yujun, Tổng giám đốc Điều hành, Tập đoàn Haier khu vực Đông Nam Á cho rằng: “Thị trường Việt Nam đang tăng trưởng rất tốt, và chúng tôi đánh giá AQUA Việt Nam là một phần trong chiến lược toàn cầu hóa của Tập đoàn Haier. Đây cũng là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái sản xuất các sản phẩm thông minh thuộc Haier. Do vậy, tập đoàn mẹ luôn dành sự hỗ trợ tích cực và mạnh mẽ nhất cho AQUA Việt Nam trong quá trình nội địa hóa sản xuất và hội nhập nền văn hóa đa quốc gia”.
Với sự hỗ trợ đó, gần như các thiết bị, công nghệ hiện đại trên thế giới đều có mặt tại nhà máy mới: dây chuyền tán đinh tự động công nghệ TOX tiên tiến nhất của Đức; công nghệ hàn laser IPG, laser Raytools nối bên trong lồng giặt; máy ép phun sử dụng cấu trúc kẹp thủy lực hai tấm tiên tiến giúp dễ dàng nhận ra sự thay đổi của chế độ one-button; dây chuyền lắp ráp thông minh nhất hiện nay có thể nhận biết việc lắp ráp máy giặt cả bên trong và bên ngoài cùng khâu vận chuyển toàn bộ dây chuyền theo chế độ di chuyển lên xuống… cho thấy đầu tư công nghệ luôn là định hướng chiến lược và xuyên suốt của AQUA Việt Nam hiện nay, cũng như tiền thân Sanyo Việt Nam trước kia từng áp dụng, để trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành hàng điện máy gia dụng tại thị trường Việt và vươn ra chinh phục toàn thế giới.
Cùng với nhà máy sản xuất máy giặt cửa trước vừa đi vào hoạt động, AQUA đã nâng tổng diện tích khu vực nhà máy lên đến 80.000 m2

Cùng với nhà máy sản xuất máy giặt cửa trước vừa đi vào hoạt động, AQUA đã nâng tổng diện tích khu vực nhà máy lên đến 80.000 m2

… và uy tín làm đuốc thắp

AQUA Việt Nam được coi là một trong những công ty phát triển bền vững lấy uy tín, chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam trên hành trình vươn lên dẫn đầu ngành hàng. Chính vì vậy, suốt hơn 20 năm, AQUA không ngừng cải tiến về kỹ thuật, công nghệ để hoàn thiện sản phẩm, đồng thời đa dạng hóa các dòng sản phẩm tương ứng theo từng kênh phân phối để trở thành nhãn hiệu được ưu tiên lựa chọn trong các gia đình Việt.
Khi cơ hội luôn được chia đều, thì người biết nhanh chóng nắm lấy và biến nó thành sản phẩm chất lượng uy tín mới là người thành công. Theo nghiên cứu của AQUA, khách hàng đang dần chuyển dịch nhu cầu từ máy giặt cửa trên sang máy giặt cửa trước với mức tăng trưởng lên đến 40%. Nắm bắt được xu hướng này, AQUA tập trung vào sản phẩm chiến lược là máy giặt cửa trước với mục tiêu rõ ràng: “Chúng tôi nghĩ rằng việc đặt nhà máy tại Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng nội địa dễ dàng tiếp cận sản phẩm máy giặt cửa trước có nhiều tiện ích với giá bán hợp lý hơn” - như lời ông Song Yujun chia sẻ.
AQUA Việt Nam kỳ vọng đến hết năm 2019, sẽ có hơn 7 triệu gia đình Việt Nam sử dụng các sản phẩm điện gia dụng với thương hiệu AQUA và do AQUA sản xuất

AQUA Việt Nam kỳ vọng đến hết năm 2019, sẽ có hơn 7 triệu gia đình Việt Nam sử dụng các sản phẩm điện gia dụng với thương hiệu AQUA và do AQUA sản xuất

Đánh dấu sự kiện khánh thành nhà máy, AQUA Việt Nam cũng ra mắt dòng máy máy giặt cửa trước có lồng giặt 525mm, sở hữu nhiều ưu thế cạnh tranh trên thị trường như: sức chứa thùng giặt tăng thêm 13% nhưng lại tiết kiệm tới 12% diện tích so với các dòng máy thông thường; chức năng phân bổ nước giặt, xả tự động Smart Dosing; công nghệ DD Inverter giúp tiết kiệm năng lượng, giảm ồn và kéo dài tuổi thọ.
Năm 2018, doanh thu của AQUA Việt Nam đạt 200 triệu USD, dự kiến sẽ cán mốc hơn 500 triệu USD trong 5 năm tới. Còn trong tương lai gần, AQUA Việt Nam kỳ vọng đến hết năm 2019, sẽ có hơn 7 triệu gia đình Việt Nam sử dụng các sản phẩm điện gia dụng với thương hiệu AQUA và do AQUA sản xuất. Có lẽ đó là những mục tiêu nằm trong tầm tay của người biết nắm bắt cơ hội, tiên phong bằng công nghệ, và chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng uy tín cũng như sự tận tâm đáng quý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.