AQUA Việt Nam thương hiệu 1 tuổi và bí quyết dẫn đầu thị phần

24/11/2015 08:00 GMT+7

Làm thế nào để AQUA - một thương hiệu chỉ mới bước vào thị trường điện gia dụng Việt Nam vừa tròn một năm - trở thành thương hiệu hàng đầu về thị phần cả hai ngành hàng máy giặt và tủ lạnh?

Làm thế nào để AQUA - một thương hiệu chỉ mới bước vào thị trường điện gia dụng Việt Nam vừa tròn một năm - trở thành thương hiệu hàng đầu về thị phần cả hai ngành hàng máy giặt và tủ lạnh?

Nhãn hàng điện gia dụng AQUA với phương châm “Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt” cam kết mang đến những công nghệ tốt nhất từ Nhật Bản phục vụ người tiêu dùng Việt Nam	- Ảnh: AQUA VNNhãn hàng điện gia dụng AQUA với phương châm “Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt” cam kết mang đến những công nghệ tốt nhất từ Nhật Bản phục vụ người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: AQUA VN
Câu trả lời nằm gọn trong một phương châm: “Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt” mà AQUA quyết tâm theo đuổi khi gắn bó với thị trường 92 triệu dân này.
Công nghệ Nhật: Nền tảng chất lượng vững chắc
Sau một năm thành lập, nhãn hàng điện gia dụng AQUA Việt Nam đã tạo nên thành tích đáng tự hào: là thương hiệu dẫn đầu phân khúc máy giặt với 26,5% thị phần và tủ lạnh với 21,1% thị phần (kết quả số liệu thống kê từ tháng 9.2015 của GfK, công ty nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ uy tín tại VN). Tháng 10.2015, AQUA chào đón sản phẩm thứ 5.000.000 tại Nhà máy sản xuất AQUA Việt Nam. Đây là kết quả của phương châm mà AQUA luôn đeo đuổi: “Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt”.
Từ năm 1996, khi nhà máy đầu tiên của Sanyo tại Việt Nam được xây dựng, công nghệ Nhật đã được các chuyên gia Nhật Bản chuyển giao hoàn hảo vào mỗi sản phẩm điện gia dụng phục vụ cho mọi gia đình Việt. Kế thừa tinh hoa công nghệ từ Sanyo, các sản phẩm AQUA được đảm bảo nền tảng chất lượng là những công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản.
Bên cạnh đó, những phát minh mới từ những phòng nghiên cứu công nghệ của AQUA trên khắp thế giới giúp sản phẩm AQUA luôn sở hữu những công nghệ tân tiến nhất. Hiện tại, người tiêu dùng Việt Nam đang trải nghiệm công nghệ Mâm giặt kép chỉ có ở máy giặt AQUA, với cấu tạo hai mâm giặt giúp luồng nước chuyển động mạnh mẽ, đa chiều, tăng hiệu quả giặt sạch.
Một công nghệ nổi bật khác chỉ có ở AQUA được hàng triệu gia đình Việt tín nhiệm là Thùng nghiêng - Sóng siêu âm với thiết kế nhân bản giúp dễ dàng lấy quần áo ra vào, tiết kiệm nước, bột giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu. Sắp tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được khám phá chiếc máy giặt nhỏ nhất thế giới vừa được AQUA giới thiệu tại Nhật Bản. Với trọng lượng chỉ khoảng 200 gr, nhỏ hơn một bình nước cầm tay, chiếc máy giặt hoạt động nhờ công nghệ rung với tần số 700 lần/phút này hoàn toàn nằm gọn trong túi xách, giúp người dùng giặt sạch những vết bẩn trên quần áo ngay lập tức, dù ở bất cứ nơi đâu.
Với tủ lạnh, sản phẩm AQUA nổi bật nhờ công nghệ Inverter tiết kiệm điện 30%, tính năng Ultra Plasma diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, thiết kế nhân bản: ngăn đông dưới, ngăn thực phẩm trên, giúp giảm số lần khom cúi khi lấy thực phẩm, bảo vệ cột sống người sử dụng. AQUA còn phát triển công nghệ IOT kết nối mọi thiết bị với internet khiến chiếc tủ lạnh thậm chí trở thành một trung tâm giải trí trong gian bếp với hai màn mình lớn độ nét cao trên hai cửa tủ lạnh…
Do người Việt - Cho người Việt: Đòn bẩy chinh phục thị trường
Với lợi thế am hiểu thị trường gần 20 năm của Sanyo cùng sự gắn kết lâu dài giữa các chuyên gia Nhật Bản với hơn 2.200 công nhân tại nhà máy sản xuất, AQUA hiểu hơn ai hết kỳ vọng của đại đa số người Việt Nam là muốn sở hữu sản phẩm tốt, bền, đẹp, với mức giá vừa túi tiền.
Vì vậy trong quá trình phát triển sản phẩm và cải tiến chất lượng, các chuyên gia luôn ưu tiên sử dụng các công nghệ đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam. Luôn lấy chất lượng Nhật làm nền tảng và yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam làm tiêu chí, các sản phẩm của AQUA nhờ vậy trở thành một phép cộng hoàn hảo, vừa sở hữu công nghệ đột phá mà vẫn phù hợp với tâm lý, thói quen, sở thích của người tiêu dùng nội địa.
Đây chính là chìa khóa để AQUA từng bước chiếm lĩnh thị trường điện gia dụng với máy giặt, tủ lạnh, và tiếp theo sẽ là các sản phẩm máy điều hòa, máy nước nóng, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy giặt cỡ nhỏ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.