Bạn sẽ bất ngờ công thức bữa ăn 1 phút tiện lợi ít người Việt biết đến

12/05/2020 11:00 GMT+7

Nền ẩm thực đa dạng tại Việt Nam giúp bạn có vô vàn lựa chọn khi đói, tuy nhiên, để có đồ ăn nhanh, gọn, sẵn sàng khi cần đến trong 1 phút và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng thì lại là bài toán khó khăn.

Bạn sẽ bất ngờ với công thức bữa ăn 1 phút tiện lợi mà ít người Việt biết đến.
Công thức bữa ăn 1 phút, điểm danh tất cả các thức ăn xung quanh bạn khó có thể phát hiện được công thức nào “tốc độ” được như vậy? Nắm bắt được bí kíp công thức bữa ăn 1 phút này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Bật mí công thức bữa ăn 1 phút “chuẩn” châu Âu cho người Việt
Công thức bữa ăn 1 phút Oatta – Yến mạch trái cây và Yến mạch trái cây, hạnh nhân, phô mai là hai vị “cứu tinh” cho những người bận rộn. Đặc biệt với thiết kế khẩu phần ăn 45g thích hợp mang đi khi di chuyển hoặc trong nhiều trường hợp cần đồ ăn nhanh. Ngoài ra còn có gói lớn 800g và gói trung bình 300g theo từng mục đích sử dụng.
Chỉ trong 1 phút chuẩn bị tiện lợi, cơ thể bạn đã được cung cấp hàm lượng chất dinh đưỡng đầy đủ và “nuông chiều” khẩu vị. Đặc biệt với những người đang giảm cân, ăn kiêng hay có vấn đề về đường ruột, hệ tiêu hóa thì không cần lo ngại khi lựa chọn Oatta yến mạch trái cây, hạnh nhân phô mai. Bạn có thể mix kết hợp với nhiều loại hoa quả, trái cây hay sữa tươi, sữa chua tạo thành một món ăn “healthy” với cơ thể mà không thể bỏ qua.
Tốc độ 1 phút mà vẫn đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng là điểm ưu việt của Oatta - Yến mạch trái cây
Ngoài việc chế biến nhanh gọn, tiện lợi thì bạn sẽ không thể bỏ qua tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể bởi thành phần từ “yến mạch nguyên cám” beta – glucane với lớp vỏ cám của yến mạch chứa nhiều vitamin B, E cần thiết cho làn da. Yến mạch là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các nguồn tinh bột hàng ngày và chứa carbonhydrate hấp thụ chậm nên bạn sẽ thấy cảm giác no lâu hơn, năng lượng dẻo dai hơn cho ngày dài làm việc. Hàm lượng chất xơ cao giúp yến mạch thân thiện với hệ tiêu hóa, cải thiện hoạt động nhu động ruột và hạn chế tình trạng táo bón.
Không chỉ dừng lại tại đây, Yến mạch nguyên cám kết hợp với các loại trái cây bao gồm cherry, dâu, táo, nho bổ sung chất xơ, sắt, canxi, vitamin D3, vitamin E dồi dào cho cơ thể, và giúp cho bữa ăn 1 phút đa dạng, không hề bị nhàm chán.
Sử dụng công nghệ Anh Quốc nướng không chiên, bạn vẫn có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon, tự nhiên từ các loại trái cây sấy nhập khẩu từ Úc, New Zealand và Châu Âu và không mang lại cảm giác nóng trong người. Các loại hoa quả vẫn giữ nguyên được hương vị kèm chất dinh dưỡng không hề bị “thất thoát” trong quá trình chế biến. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một công thức bữa ăn 1 phút, tiện lợi mà vẫn đủ đầy chất dinh dưỡng đồng thời nuôi dưỡng khẩu vị của bạn và cả gia đình không bị nhàm chán.
Bữa ăn một phút Oatta là sản phẩm chất lượng cao của Việt Ngũ Cốc - một trong những nhãn hàng tiên phong trong việc đón đầu xu thế, mang đến những giải pháp thực phẩm thông minh, dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe.
Sản phẩm được bán tại Aeon, Emart, Lan Chi, các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Mua online tại:
Liên hệ hotline: +243 65 01239 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/oattabuaan1phut để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.