Bất chấp Covid-19 lan rộng, Viettel hoàn thành 102% kế hoạch doanh thu tháng

17/03/2020 09:37 GMT+7

Kết thúc tháng 2, doanh thu dịch vụ của Viettel hoàn thành 102% kế hoạch tháng 2 tăng 12,8% so với cùng kỳ. Trong đó, đáng kể như Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel tăng 111%, Tổng công ty Dịch vụ số tăng 107%.

Khối viễn thông trong nước tăng 8,6% so với cùng kỳ, viễn thông nước ngoài, tiếp tục đà tăng trưởng, tháng 2 này đã tăng 21,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Hầu hết các thị trường nước ngoài đều hoàn thành kế hoạch tháng, trong số đó nổi bật là Halotel (thương hiệu Viettel tại Tanzania) hoàn thành 110% kế hoạch.
Năm 2020, Viettel tiếp tục thực hiện mục tiêu “Tiên phong kiến tạo xã hội số”. Viettel đầu tư và triển khai mở rộng mạng lưới, vùng phủ thoại trên nền công nghệ 4G (VoLTE) đã đạt 96,86% dân số. Đến hiện tại, chỉ có Viettel có thuê bao sử dụng dịch vụ thoại chất lượng cao (HD Call) dựa trên nền tảng 4G.
Trước tình hình dịch Covid-19, Hệ thống Threat Intelligent của Công ty An ninh mạng (hệ thống thu thập dữ liệu, xử lý, phát hiện và cảnh báo nguy cơ an ninh mạng) đã phát hiện và cảnh báo đến khách hàng Viettel 2 chiến dịch tấn công lớn liên quan đến dịch bệnh Covid-19.
Bên cạnh đó, Viettel vẫn tiếp tục hỗ trợ Chính phủ, các Bộ và khách hàng trong công tác điều hành phòng, chống dịch bệnh Covid-19: Viettel Solution miễn phí dịch vụ dạy và học trực tuyến trên hệ thống ViettelStudy; Xây dựng ứng dụng cho phép Chính phủ và Bộ Y tế quản lý việc kê khai y tế tại các cửa khẩu sân bay, cảng biển quốc tế…; Viettel Telecom miễn phí data khi khách hàng truy cập hệ thống ViettelStud…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.