Bất động sản Thanh Trì khan hiếm nguồn cung căn hộ chất lượng

22/09/2020 15:30 GMT+7

Vị trí cửa ngõ lại được đầu tư phát triển dự kiến lên quận năm 2023, Thanh Trì hội tụ đầy đủ các yếu tố ‘thiên thời, địa lợi, nhân hòa’ song vẫn chưa có nhiều điểm an cư lý tưởng, xứng với tiềm năng.

Thanh Trì “đích ngắm” an cư mới

Nằm ở cửa ngõ phía Nam Thủ đô, Thanh Trì cách trung tâm thành phố chưa đầy 10km. Đây cũng là nơi tiếp giáp với các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông và 3 huyện Gia Lâm, Thường Tín, Thanh Oai. Sở hữu hạ tầng giao thông thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch chạy xuyên suốt: Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc - Nam tạo nên một sự kết nối đa dạng trong hạ tầng giao thông.
Vành đai 3,5 và cầu Ngọc Hồi sẽ góp phần hoàn thiện giao thông cửa ngõ phía Nam Thủ đô

Vành đai 3,5 và cầu Ngọc Hồi sẽ góp phần hoàn thiện giao thông cửa ngõ phía Nam thủ đô

Ngoài ra, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn như: đường kết nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - đường Vành đai 3, đường vành đai 3.5 đi cầu Ngọc Hồi, tuyến đường “Nghìn tỉ” kết nối Vành đai 3, đoạn Nguyễn Xiển đến TL70, đường sắt đô thị Ngọc Hồi - Yên Viên... với tổng mức đầu tư lên đến hàng nghìn tỉ đồng, sẽ biến Thanh Trì trở thành điểm vàng kết nối, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh phía Bắc và các tỉnh phía Nam.
Với tất cả những lý do trên, Thanh Trì trở thành “đích ngắm” an cư mới của nhiều người dân đang sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy nhiên, thực tế tại khu vực này còn thưa thớt dự án chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dân.

Đỏ mắt tìm nơi an cư lý tưởng

Lựa chọn Thanh Trì là chốn dừng chân nhưng anh Nam, một kỹ sư phần mềm đến Từ Hà Nam, vẫn còn loay hoay tìm một nơi an cư phù hợp.
Tecco Garden là một trong những dự án đáng sống bậc nhất Thanh Trì

Tecco Garden là một trong những dự án đáng sống bậc nhất Thanh Trì

Anh Nam cho biết, gia đình anh có 2 con, cùng người giúp việc. Vì vậy, anh mong muốn tìm được một căn hộ rộng rãi, có nhiều phòng để các thành viên trong gia đình vừa có được không gian sống chung đầm ấm vừa có những khoảng riêng tư thích hợp.
Cũng giống như anh Nam, đa số người lập nghiệp tại Hà Nội cũng gặp nhiều khó khăn khi tìm nơi an cư chất lượng. Đặc biệt, với gia đình đông con, đa thế hệ cùng sống chung hoặc có thêm người giúp việc,.. không gian rộng rãi, công năng hợp lý và hệ thống tiện ích đi kèm luôn là điều được chú trọng.
Tuy nhiên, để sở hữu những căn hộ chất lượng, rộng rãi thỏa mãn nhu cầu không gian sống ở những dự án gần trung tâm không phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính. Do đó, những dự án tại vùng ven Thủ đô có chất lượng đảm bảo, tiện ích đầy đủ nhưng giá thành hợp lý luôn là sự lựa chọn số 1.

Tecco Group và những dự án giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ chất lượng

Thấu hiểu những mong muốn đó cũng như nhận định được tiềm năng của mảnh đất phía Nam thủ đô, Tecco Group - chủ đầu tư uy tín với 20 năm kinh nghiệm triển khai gần 70 dự án tại 18 tỉnh thành trên cả nước đã “hiện thực hóa giấc mơ an cư Thủ đô” của nhiều người lập nghiệp xa xứ.
Tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Thanh Trì: phố đi bộ, chợ đêm, hồ điều hòa trước mặt dự án Tecco Garden

Tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Thanh Trì: phố đi bộ, chợ đêm, hồ điều hòa trước mặt dự án Tecco Garden

Lựa chọn Thanh Trì làm thủ phủ - Tecco Group đã và đang đầu tư hàng loạt dự án chất lượng: Tecco Skyville, Tecco Garden, Tecco Diamond… Được đầu tư bài bản với kiến trúc hiện đại không chỉ giải quyết nhu cầu nhà ở của hàng nghìn hộ dân mà còn góp phần thay đổi diện mạo khu vực.
Điển hình trong đó, Tecco Garden - một dự án tâm huyết của Chủ đầu tư, mang đến nơi an cư lý tưởng, cân bằng giữa vấn đề tài chính và nhu cầu không gian sống cho gia đình đa thế hệ hoặc nhiều thành viên.
Dự án không chỉ có tiện ích nội khu: trung tâm thương mại, gym, spa, siêu thị,... đa dạng mà còn được hưởng lợi nhờ những tiện ích ngoại khu trong khu vực: trường học, bệnh viện, chợ đầu mối,... phục vụ mọi nhu cầu an sinh của cư dân.
Với thiết kế hiện đại, khoa học, toàn bộ không gian trong căn hộ đều tràn ngập hơi thở thiên nhiên, với cửa sổ rộng thoáng và hai ban công rộng lên đến 8m². Mỗi tầng chỉ 08 căn hộ và 04 thang máy, mật độ xây dựng thấp, khuôn viên hàng nghìn cây xanh đảm bảo không gian yên tĩnh, trong lành cho những cư dân của dự án
Theo đánh giá của giới chuyên gia, so với các căn hộ cùng phân khúc, giá bán của Tecco Garden được đánh giá là hợp lý hơn cả, chỉ từ 18,2 triệu/m² một mức giá gần như “hiếm có khó tìm” tại thị trường Hà Nội và đặc biệt là với một dự án có đầy đủ tiện ích, hưởng lợi quy hoạch giao thông và có thể nhận nhà ở ngay như Tecco Garden.
Chỉ từ 599 triệu (~30% CTCH) “Nhận nhà ở ngay” tại Tecco Garden.
Chiết khấu lên đến 7%. Ngân hàng hỗ trợ 65%. Miễn lãi suất 0% trong vòng 12 tháng
Cơ hội bốc thăm trúng thưởng: căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng; ô tô, xe máy cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Hotline: 0868301010
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.