Bất động sản thương mại hút nhà đầu tư

21/06/2018 09:00 GMT+7

Bất động sản thương mại hiện nay được xem kênh đầu tư an toàn, tỷ suất sinh lợi và tính thanh khoản cao nên thu hút sự quan tâm giới đầu tư cũng như khách mua nhà để ở.

Nắm bắt nhu cầu đó, đầu tháng 4.2018 Công ty cổ phần bất động sản Danh Khôi đã giới thiệu ra thị trường dự án Phố thương gia Barya Citi với 427 căn shop - house thương mại, được biết hai phần ba trên tổng số căn đã tìm được chủ sở hữu.
Tiềm năng bất động sản thương mại
Bất động sản thương mại là loại hình kinh doanh thương mại lấy lợi thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích để cung cấp dịch vụ cho cộng đồng. Do đặc thù này nên các dự án bất động sản thương mại thường tọa lạc trên các con đường lớn, ngã tư và giữa các khu dân cư đông đúc... Các loại hình bất động sản khai thác thương mại phổ biến nhất hiện nay là khách sạn, nhà hàng, mặt bằng bán lẻ, trung tâm thương mại…
Bất động sản thương mại có thể sinh lời qua hoạt động kinh doanh nên được nhiều nhà đầu tư săn tìm và xem như một tài sản để dành vì tính khan hiếm, giá trị tăng theo thời gian cũng như dễ dàng cho thuê lại để có nguồn thu nhập ổn định. Khi có nhu cầu bán lại, tính thanh khoản của bất động sản thương mại cũng vượt trội so với các sản phẩm khác.
Theo các chuyên gia bất động sản, khi phân khúc đất nền đang có dấu hiệu chững lại, giới đầu tư đang có xu hướng chuyển qua bất động sản thương mại. Loại hình đầu tư khá cũ ở các thành phố lớn, nhưng với những thành phố trẻ như Bà Rịa thì còn rất mới mẻ. Do đó, khi dự án Barya Citi được giới thiệu ra thị trường đã mang đến một sức hút mạnh mẽ đối với giới đầu tư và khách có nhu cầu ở thực.
Hội đủ những yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến giá trị của bất động sản thương mại: Vị trí, địa hình, khả năng khai thác, tiện ích, pháp lý và đặc biệt là sự tăng tốc lên đô thị loại 1 của thành phố Bà Rịa, Barya Citi hình thành đã giải được mệnh đề điều kiện cần cho các nhà đầu tư.
Sức hút từ phố thương gia Barya Citi
Với quy mô 8,7 ha tọa lạc ngay trung tâm hành chính thành phố Bà Rịa, Barya Citi cung cấp cho thị trường 427 căn nhà phố và hai block căn hộ cùng hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympics, hệ thống nhà hàng, quầy bar thư giãn đẳng cấp, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, do nằm ngay trung tâm hành chính thành phố Bà Rịa nên trong khoảng cách đi bộ, từ Barya Citi dễ dàng tiếp cận bến xe, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học từ mầm non đến đại học, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện và đến các địa danh du lịch nổi tiếng như Long Hải, Vũng Tàu cũng chỉ trong 15 phút đi ô tô.
Barya Citi được hình thành, giải tỏa “cơn khát” sở hữu bất động sản ngay vị trí đắc địa, liền kề trung tâm hành chính. Bao quanh bởi bốn tuyến đường chính của thành phố Bà Rịa gồm Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Văn Cừ - Trường Chinh - Phạm Hùng kết nối trực tiếp với các trục giao thông xuyên suốt vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như quốc lộ 51, quốc lộ 55, quốc lộ 56, đường ven biển Vũng Tàu - Phan Thiết và tương lai còn có thêm tuyến đường sắt và đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Thành phố Bà Rịa cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, trung tâm lọc hóa dầu, cảng biển sôi động nên được quy hoạch thành trung tâm phát triển thương mại - dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân, chuyên gia và đông đảo du khách khi đến thăm tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Những năm qua, kinh tế thành phố Bà Rịa đạt tốc độ tăng trưởng bình quân lên đến hơn 25%/năm; trong đó thương mại - dịch vụ đóng góp hơn 34%. Cùng với định hướng phát triển thành đô thị hạt nhân của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, hiện nay thành phố Bà Rịa đang được tăng tốc đầu tư nhiều dự án hạ tầng và tiện ích dịch vụ, thu hút rất đông dân cư đến làm ăn sinh sống.
Những yếu tố nói trên hứa hẹn sẽ sớm biến thị trường bất động sản Bà Rịa trở thành điểm nóng tăng trưởng. Như vậy, những dự án nằm ngay trung tâm và được đầu tư bài bản với mục tiêu trở thành khu đô thị phức hợp thương mại - dịch vụ trọng điểm như Barya Citi sẽ được hưởng lợi rất lớn. Bên cạnh đó, Barya Citi còn là dự án nhà phố xây sẵn duy nhất tại thành phố Bà Rịa với pháp lý rõ ràng minh bạch và khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, kết hợp kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn như khách sạn, mở văn phòng công ty, nhà hàng - cà phê… nhưng giá bán chỉ tương đương một căn hộ bình dân tại TP.HCM hay căn hộ nghỉ dưỡng tại thành phố Vũng Tàu. Điều này giải thích vì sao Barya Citi được nhiều khách hàng săn lùng như vậy.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0901 999 958 - 0911 200 800
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.