Bất động sản vẫn đắt hàng tháng Giêng

14/03/2016 10:45 GMT+7

Người Việt thường quan niệm "tháng Giêng là tháng ăn chơi" để chỉ thời điểm sau Tết, mọi hoạt động buôn bán, kinh doanh đều gác lại.

Người Việt thường quan niệm "tháng Giêng là tháng ăn chơi" để chỉ thời điểm sau Tết, mọi hoạt động buôn bán, kinh doanh đều gác lại.

Và kinh doanh bất động sản cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, vẫn có dự án sôi động với nhiều giao dịch thành công.
Eco – Green City là dự án minh chứng cho “tháng Giêng không còn là tháng ăn chơi” của nhiều dự án bất động sản nữa. Buổi Lễ Mở bán dự án Eco – Green City diễn ra vào những ngày cuối tuần của tháng Giêng vẫn nhộn nhịp bán mua.
Và sở dĩ, khách hàng không ngại “xuống tiền” mua nhà đầu năm tại Eco – Green City bởi bốn lý do: Tiến độ dự án đảm bảo đúng như cam kết với khách hàng; chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn tốt nhất với toàn bộ trang thiết bị nội, ngoại thất nhập khẩu; môi trường sống lý tưởng với hệ sinh thái gồm khuôn viên cây xanh, vườn hoa, thác nước, lối tản bộ... Bên cạnh đó, chính sách bán hàng ưu việt, hỗ trợ tài chính thông minh như áp dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư đã thu hút đông đảo khách hàng.
Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Worldstar Land, tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 093 968 3333
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.