Bật mí niềm vui thú vị khi sở hữu bộ cánh ‘vẫn luôn như mới’

26/05/2017 09:00 GMT+7

Bí mật này sẽ cho bạn thêm nhiều động lực để khám phá cách thức hay ho trong việc gìn giữ vẻ đẹp “như thuở ban đầu” cho những bộ cánh yêu thích.

Khoác lên người bộ quần áo mới và ngắm mình trong gương luôn là niềm vui kỳ lạ từ tấm bé. Khi trưởng thành, bộ cánh mới còn khiến mỗi người tự tin hơn trong thể hiện bản thân, tạo thiện cảm khi giao tiếp và để lại ấn tượng với những người xung quanh. Hữu dụng là vậy, song sức hấp dẫn từ những bộ quần áo đôi khi lại khiến nhiều người đau đầu bởi vấn đề ngân sách. So với việc theo đuổi bộ trang phục mới, thì việc giữ gìn để những bộ cánh “vẫn như mới” xem ra lại đem đến nhiều lợi ích thiết thực hơn.

Sở hữu những bộ quần áo như thế, lợi ích đầu tiên không khó để nhận ra chắc chắn là tiết kiệm. Bạn sẽ không cần đắn đo xem phải giảm bớt khoản ngân sách nào, dè dặt chi tiêu ra sao để có thêm vài mẫu quần áo mới. Đồng thời, thay vì mất hàng giờ lang thang trên các shop online, lượn quanh cửa hiệu mua sắm chỉ để quyết định nên mua mẫu nào có thể kết hợp được với tủ đồ hiện có, lại phải hợp xu hướng mà mức giá phải chăng, thì mọi chuyện chắc chắn sẽ đơn giản hơn nếu bạn sở hữu những bộ cánh bền màu với thời gian. Hơn thế nữa, bạn vẫn có thể khiến người xung quanh xuýt xoa bởi diện mạo luôn thay đổi mỗi lần xuất hiện, nhờ sự khéo léo trong cách phối những món đồ y như cũ nhưng vẫn tạo được khác biệt nhờ sắc màu vẫn như mới.

Bên cạnh lợi ích về mặt kinh tế, việc sở hữu những bộ quần áo luôn mới như lần đầu còn mang đến giá trị tinh thần thú vị. Như nhà báo Hoàng Anh Tú có lần chia sẻ: “Nó giống những bức hình dù chụp đã lâu nhưng vẫn như mới và tình cảm thì y như cũ”. Bởi, đó là những món đồ lưu giữ kỷ niệm đặc biệt mà như với riêng anh “Chánh Văn”, đó còn là sự “cân não” khi chuyển đồ dọn nhà. Chỉ vì “Làm sao bỏ đi được những thứ đã từng khiến mình hạnh phúc? […] Vì vậy nên nhiều món đồ cũ mình vẫn mang theo. Như chiếc áo khiến mình tự tin mỗi lần lên hình. […] Nhất là trông nó vẫn như mới sau năm tháng trải qua cùng mình, còn cảm xúc thì y như cũ mỗi khi mình khoác nó lên…”.

Và cùng suy nghĩ lưu giữ những hồi ức quý giá, nhà báo Hoàng Anh Tú còn bật mí “bí quyết” gìn giữ quần áo khi hé lộ “việc giữ lại chiếc máy giặt Electrolux cũ mang sang nhà mới được ưu tiên. Bởi nó không chỉ “40 năm vẫn chạy tốt” mà còn là bởi công nghệ UltramixTM: Giúp giữ màu quần áo, giúp chúng trông luôn vẫn như mới, để luôn cho cảm xúc vẹn nguyên y như cũ”. Vậy mới thấy, việc lưu giữ màu trang phục là điều hoàn toàn có thể, nhất là khi sở hữu công nghệ UltraMix™ hòa tan chất giặt tẩy trước khi tự động phun vào quần áo của dòng máy giặt Electrolux UltimateCare™, giúp áo quần được giặt sạch sâu và luôn sáng mới - bền màu hơn đến 31%*. Đồng thời, công nghệ Eco-Inverter được tích hợp trong máy còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn 56,9%** so với dòng máy giặt Inverter thông thường và rút ngắn thời gian giặt đến 44%***, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi có thể tận hưởng trọn vẹn những lợi ích mà bộ quần áo vẫn như mới có thể đem lại.  

Đối với nhà báo Hoàng Anh Tú, việc giữ màu quần áo vẫn như mới để lưu giữ cho cảm xúc và kỷ niệm luôn vẹn nguyên y như cũ rất quan trọng
Đối với nhà báo Hoàng Anh Tú, việc giữ màu quần áo vẫn như mới để lưu giữ cho cảm xúc và kỷ niệm luôn vẹn nguyên y như cũ rất quan trọng
Cùng chia sẻ câu chuyện của bạn về những lần đầu tiên mà cảm xúc vẫn vẹn nguyên “y như cũ” qua cuộc thi Lần đầu tôi kể trên fanpage Electrolux, để nhận quà chăm sóc quần áo “vẫn như mới”. 5 giải thưởng tuần là 01 cặp vé xem phim CGV sẽ được trao cho 5 người chơi may mắn vào mỗi tuần từ ngày 3.5.2017 đến 30.5.2017, và 1 giải thưởng chung cuộc là bàn ủi hơi nước dạng đứng Electrolux EGS2003 sẽ dành cho người may mắn nhất.
Chi tiết xin vui lòng truy cập: http://bit.ly/Electrolux_FLTFT_ThanhnienOnline.
Tìm hiểu thêm thông tin về dòng máy giặt UltimateCare™ thế hệ mới của Electrolux tại: http://bit.ly/Electrolux_UltimateCare_ThanhnienOnline.
---
* So sánh giữa mẫu máy giặt Electrolux EWF12932 và máy giặt UltimateCare™ 12933 thế hệ mới. Kết quả được kiểm nghiệm độc lập và được chứng nhận bởi Intertek trên vải cotton ở 40 độ C.
** Kiểm nghiệm được thực hiện tại phòng thí nghiệm giữa model EWF12853 và EWW12842.
*** Kết quả so sánh giữa mẫu máy giặt EWF12022 và máy giặt UltimateCare™ 12033 thế hệ mới, trên vải cotton ở 40 độ C tại phòng thí nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.