Bé sành điệu hơn trong mùa du lịch với bí quyết của mẹ

28/05/2018 11:43 GMT+7

Xu hướng sống hiện đại ngày càng thúc đẩy mọi người hoàn thiện bản thân và gia đình. Đầu tư hình ảnh cho con cái từ nhỏ cũng không nằm ngoài xu hướng đó khi các bà mẹ chi tiêu nhiều hơn để giúp con mình tự tin.

Xu hướng chi tiêu hiện đại
Theo Nielsen, trong năm 2017 Việt Nam dẫn đầu xu hướng tiết kiệm khi 72% người dân sử dụng tiền vào mục đích tích lũy cho con cái. Con số trên cho thấy thói quen “củng cố đời con” vẫn là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Ngoài tiết kiệm nhằm trang trải học phí, thì khoản tiền này còn là cơ sở để các bà mẹ đầu tư về mặt hình ảnh để con cái mình thêm tự tin.
Song song xu hướng đó, các làn sóng thời trang “nhí” đang có những tác động nhất định tới những bà mẹ Việt. Với mức doanh thu 135,6 tỉ USD, chiếm 12% thị trường thời trang toàn cầu (theo Robb Report Việt Nam 2017), các bà mẹ ngày nay đang chi nhiều hơn để chăm chút cho những “thiên thần” của mình thêm phần phong cách.
Tạo cho con phong cách tự lập từ nhỏ
Với việc thông tin ngày càng dễ tiếp cận, những xu hướng sống hiện đại từ khắp nơi trên thế giới du nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều. Không còn nhiều những hình ảnh ủ ấp con mỗi đêm, nhiều bà mẹ đã lựa chọn cách cho con ngủ giường riêng hay thậm chí phòng riêng để tập cho con có thói quen tự lập từ sớm.
Đặc biệt, việc cho con tự quyết định các món đồ dùng mang phong cách riêng cho mình như quần áo, cặp sách, đồ dùng cá nhân… cũng giúp tập cho bé sự tự tin mỗi khi ra quyết định, cảm thấy được tôn trọng hơn và có trách nhiệm hơn trong việc bảo quản đồ dùng cá nhân.
Nhất khi mùa hè đã bắt đầu, nhu cầu mua sắm để phục vụ cho các chuyến du lịch của các gia đình đang tăng cao. Các bà mẹ sẽ có dịp để con mình phát triển hơn nữa khi chuẩn bị cho con những sản phẩm đồng hành mang dấu ấn của riêng mình.
Nắm bắt nhu cầu đó, OCB chào hè với siêu khuyến mãi tiết kiệm nhân dịp sinh nhật 22 tuổi - tặng kèm vali và áo mưa trẻ em thời trang cho khách hàng gửi tiết kiệm bên cạnh hàng loạt quà tặng du lịch hấp dẫn: Vali người lớn, mũ bảo hiểm, túi du lịch... Chỉ cần gửi tiết kiệm từ 100 triệu đồng (số tiền x kỳ hạn, ví dụ 10 triệu đồng trong 10 tháng), khách hàng của OCB sẽ sở hữu ngay một phần quà trong 80.000 quà tặng của chương trình. Đặc biệt, trong tuần lễ vàng dành cho 22 khách hàng giao dịch đầu tiên mỗi ngày tại OCB sẽ được tặng ngay áo mưa trẻ em xinh xắn.
Không chỉ có thế, với mỗi giao dịch 10 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận ngay một Mã số dự thưởng để tham gia vào chương trình Quay số trúng thưởng cuối kỳ với một giải đặc biệt là 1 căn hộ trị giá 2,2 tỉ đồng và 5 giải nhất mỗi giải 1 xe SH Mode.
Ngân hàng TMCP Phương Đông - Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10.6.1996, đến nay OCB có gần 200 đơn vị kinh doanh tại 120 điểm giao dịch hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến.
Thông tin chương trình khuyến mãi xem tại: http://ocbcampaign.com.vn/ hoặc gọi 1800 6678 để được tư vấn trực tiếp 24/7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.