Bến du thuyền với không gian vô tận tại khu compound sinh thái The Pearl Riverside

04/06/2020 08:00 GMT+7

Khu nhà phố compound ven sông The Pearl Riverside, do SeaHoldings làm chủ đầu tư, vừa qua đã được giới thiệu đến thị trường bất động sản với chương trình trải nghiệm du thuyền tại bến du thuyền The Pearl Riverside.

Dự án có tổng diện tích gần 5 ha với 250 căn nhà phố phong cách Singapore hiện đại, và mật độ xây dựng chỉ chiếm 50%, trong đó công viên The Pearl River Park rộng 5.400 m2 trải dài trên 170m ven sông Vàm Cỏ Đông. Đặc biệt, The Pearl Riverside còn đem đến cho cư dân những giá trị sống ưu việt bởi sở hữu không gian vô tận, tầm nhìn không giới hạn, và cuộc sống sinh thái, nghỉ dưỡng tại gia.
Lãnh đạo của SeaHoldings và khách mời cùng trải nghiệm du thuyền The Pearl Riveside

Lãnh đạo của SeaHoldings và khách mời cùng trải nghiệm du thuyền The Pearl Riveside

Theo chia sẻ từ đại diện của SeaHoldings, khi phát triển The Pearl Riverside ban lãnh đạo công ty đã định hướng đây là một dự án khu đô thị sinh thái mang lại sức khỏe, nguồn sinh khí bất tận cho cư dân tại đây. Con sông Vàm Cỏ Đông cùng công viên ven sông The Pearl River Park rộng gần 5.500 m2, như một bản giao hưởng hoàn hảo tạo nên bầu không khí trong lành, xanh mát cho toàn khu dân cư.
Cuộc sống con người trong thời điểm hiện tại, vấn đề sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu khi tình trạng nóng lên toàn cầu, ô nhiễm không khí, dịch bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng. An cư tại một nơi có độ phủ cây xanh cao, thoáng mát, cạnh sông nước như tại The Pearl Riverside giúp cư dân luôn sảng khoái tinh thần, sức khỏe dẻo dai, tăng tuổi thọ. Thêm vào đó, những tiện ích như: sân bóng rổ, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, chạy xe đạp tại công viên và hồ bơi tại Clubhouse ngay trong khuôn viên The Pearl Riverside luôn tạo điều kiện thuận lợi kích thích cư dân tăng cường vận động, từ đó cải thiện vóc dáng và tăng sức đề kháng.
The Pearl Riverside tại 268 Nguyễn Văn Tuôi, Bến Lức, tỉnh Long An

The Pearl Riverside tại 268 Nguyễn Văn Tuôi, Bến Lức, tỉnh Long An

Cũng chính công viên The Pearl River Park cùng vị trí ven con sông Vàm Cỏ đã tạo nên các giá trị về không gian vô tận cho khu compound The Pearl Riverside. Tất cả cư dân đều có thể thoải mái tận hưởng tầm nhìn vô tận và sử dụng không gian công viên, sông nước cho các hoạt động đi du thuyền, cano, câu cá thư giãn, thả diều, chụp hình nghệ thuật trên những chiếc cầu Vọng Cảnh… Điều đáng giá ở đây là quyền sở hữu không gian sẽ tồn tại vĩnh viễn, bởi các cầu tàu, bến du thuyền của dự án đều đã được pháp luật cho phép và trong tương lai khu vực bên kia sông là khu công nghiệp công nghệ cao đã được quy hoạch và giới hạn chiều cao.
Ngoài công viên The Pearl River Park, các công trình nhà ở và tiện ích chiếm 50% mật độ xây dựng tại khu compound. Những căn nhà phố được xây dựng với mục đích trở thành một phần của giá trị sống Xanh và An tại The Pearl Riverside. Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường được sử dụng như kính chống hấp thụ nhiệt, sơn không mùi đều giúp đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Tất cả căn nhà đều sở hữu sân thượng, ban công và sân sau, những vị trí này là nơi gia chủ có thể tự do sáng tạo những khu vườn cho riêng mình giúp “thiên nhiên hóa” và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Một khu compound đẳng cấp thật sự cần có một hệ thống an ninh 24/7 và đầy đủ các tiện ích đa dạng nhằm phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân. Tổ hợp tiện ích không chỉ đa dạng mà còn đủ tiêu chuẩn phục vụ phong cách sống thượng lưu. Có thể kể đến như: Bến du thuyền, tòa nhà thương mại - dịch vụ, clubhouse, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em… Những tiện ích này đã giúp SeaHoldings tự tin khẳng định giá trị “Nghỉ dưỡng tại gia” của The Pearl Riverside.
Nghỉ dưỡng tại gia, hưởng thụ cuộc sống Xanh và An tại The Pearl Riverside

Nghỉ dưỡng tại gia, hưởng thụ cuộc sống Xanh và An tại The Pearl Riverside

Hiện nay, The Pearl Riverside đang được thực hiện theo đúng tiến độ đề ra cả về mặt pháp lý lẫn hạ tầng dự án. Các hạng mục như hệ thống cấp thoát nước, điện chiếu sáng, đổ đá đường giao thông, hạ tầng công viên đều đã được hoàn thiện. Bên cạnh đó, The Pearl Riverside sở hữu pháp lý vững chắc khi sở hữu đầy đủ giấy phép xây dựng, quy hoạch 1/500, công nhận chủ đầu tư… Tất cả những điều này cộng với vị trí ven sông Vàm Cỏ Đông, ngay trung tâm thị trấn Bến Lức đã làm tăng đáng kể sức hút của “Hòn ngọc ven sông”. Từ khu compound, cư dân chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển đến quận 1, nhanh hơn cả khi di chuyển từ các quận ven thành phố. The Pearl Riverside trong thời gian tới sẽ trở thành sản phẩm được săn đón vì là một nơi an cư quá lý tưởng cho đa dạng các đối tượng từ gia đình đông thành viên, gia đình trẻ đến doanh nhân, chuyên gia từ các tập đoàn đầu tư vào khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.