Bia Budweiser đổi tên thành ‘America’ mừng bầu cử Mỹ

11/05/2016 15:12 GMT+7

Hãng bia biểu tượng Mỹ Budweiser sẽ đổi tên thành “America” trong thời gian tới. Động thái thay đổi thương hiệu này được đánh giá là khá mạo hiểm.

Điều gì thể hiện chất Mỹ nhiều hơn là đứng ở sân sau nhà, nướng thịt và uống bia trong một ngày nghỉ lễ cuối tuần trên đất Mỹ? Budweiser vừa có câu trả lời, đó là việc cầm một lon bia mang tên “America”.

Budweiser (Bud), thương hiệu bia kiểu Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia Anheuser-Busch InBev, cho hay hãng sẽ tiến thêm một bước xa hơn việc trở thành thương hiệu bia phổ biến nhất đất nước, bằng cách đổi tên thành “America” trong thời gian diễn ra chiến dịch tranh cử tổng thống.

Từ ngày 23.5 đến cuộc bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ toàn quốc diễn ra vào ngày 8.11, mỗi lon và chai bia Bud sẽ có dòng “America” ở mặt trước cùng khẩu hiệu nổi tiếng “truyền cảm hứng cho người dùng, ăn mừng các giá trị chung về tự do và tính xác thực của nước Mỹ và bia Budweiser”. 

Chai và lon bia Bud cũng được trang trí bằng các biểu tượng của Mỹ như tượng Nữ thần Tự do, cụm từ “Pledge of Allegiance” và ca từ bài hát America the Beautiful cùng The Star Spangled Banner. Sự thay đổi của bia Bud trùng với đợt Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật diễn ra ở thủ đô Rio de Janeiro của Brazil năm nay.

Đây là động thái mạo hiểm đối với một trong những nhãn hiệu được nhận biết nhiều nhất thế giới. “Tầm nhìn táo bạo mới của Budweiser như là tâm điểm cho chiến dịch mùa hè dài của họ là “Nước Mỹ trong tầm tay bạn”. Chiến dịch nhắc mọi người về sự lạc quan, yếu tố là nền tảng xây dựng nước Mỹ ban đầu”, công ty Anheuser-Busch InBev cho biết.

Sắp có thương vụ sáp nhập lớn nhất lịch sử ngành bia

(TNO) Hãng biaAnheuser-Busch InBev cho biết họ có ý định sáp nhập với hãng SABMiller Pic. Thương vụ góp mặt hai công ty sản xuất bia lớn nhất thế giới, với các thương hiệu như Budweiser và Peroni, sẽ là sự sáp nhập lớn nhất trong lịch sử ngành sản xuất bia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.