Biệt thự biển Phú Quốc: Kênh đầu tư dài hạn đón đầu đặc khu

09/01/2018 08:00 GMT+7

Cùng với định hướng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thị trường bất động sản đang chứng kiến một làn sóng chuyển hướng đầu tư mới.

Thay vì đầu tư căn hộ, đất nền... để sinh lợi thì giờ đây, các nhà đầu tư đang nhắm đến bất động sản du lịch, cụ thể là biệt thự biển.
Cờ vào tay biệt thự biển…
Là một trong những hòn đảo lớn với nhiều lợi thế về du lịch và đang ráo riết chuẩn bị cho dư thảo lên đặc khu, Phú Quốc đang có những thay đổi nhanh chóng về du lịch, bộ mặt đô thị, hạ tầng... giúp làm "nức lòng" không chỉ các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu mà còn có cả các nhà đầu tư cá nhân. Thống kê cho thấy từ giữa năm 2017, thị trường bất động sản tại đây bắt đầu tăng nhiệt và chuẩn bị cho một cuộc tăng giá mới trong năm 2018.
Với quyết tâm đến 2020 thu hút được 17-20 triệu lượt khách du lịch quốc tế, 82 triệu lượt khách du lịch nội địa; đóng góp trên 10% GDP, tổng thu từ khách du lịch đạt 35 tỉ USD; thời gian vừa qua, các khu vực trọng điểm về du lịch tại Việt Nam đang được đầu tư đẩy mạnh.
Tại các nơi này, hạ tầng, giao thông, tiện ích... đang được tích cực đẩy mạnh và thay đổi từng ngày. Điều này tất yếu kéo theo một trào lưu mới trên thị trường bất động sản: bất động sản biển, cụ thể là phân khúc biệt thự biển, đã được các nhà đầu tư nhanh nhạy nhắm đến.
"Với số tiền 7 tỉ đồng, nếu chọn mua nhà phố ở các quận trung tâm như Tân Bình, Bình Thạnh... như trước đây thì sau 1 năm, tôi có thể bán lại với mức chênh lệch tầm 10% hoặc nếu cho thuê thì lợi tức cho thuê khoảng 5%/năm. Tuy nhiên, với định hướng đưa phát triển du lịch thành mũi nhọn phát triển và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn đang còn ở thời điểm sơ khởi thì tôi cho rằng đây là lúc nên để tâm đến biệt thư biển. Nếu so sánh, căn biệt thự biển tôi vừa mua tại Phú Quốc có giá trị tương đương căn hộ tại quận trung tâm nhưng tốc độ tăng giá cao hơn ít nhất khoảng 5% và lợi tức cho thuê ít nhất phải từ 9%/năm", anh Minh Hưng, một nhà đầu tư vừa mua 2 căn biệt thự biển tại Wyndham Garden Phú Quốc cho hay.
Wyndham Garden Phú Quốc kênh đầu tư 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao
Wyndham Garden Phú Quốc kênh đầu tư 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao
Phú Quốc - điểm đến mới của các nhà đầu tư
Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết: "Thời gian gần đây, hoạt động kinh doanh bất động sản tại Phú Quốc luôn nóng khi hầu hết các dự án bất động sản đều được khách hàng đón nhận tốt. Như tại Wyndham Garden Phú Quốc, cả 2 đợt giới thiệu của chúng tôi đều được khách hàng đặt mua hết 100% sản phẩm. Điều này không chỉ do các nhà đầu tư bắt đầu ưu ái hơn thị trường Phú Quốc mà còn do quỹ đất dành cho biệt thự biển tại đây ngày càng khan hiếm”. 
Chỉ số tăng trưởng du lịch của Phú Quốc tính trong ba năm 2013 - 2016 là 33%, cao hơn hẳn so với Đà Nẵng (21%) và gấp đôi Nha Trang (15%), kéo theo công suất thuê phòng và giá phòng ở Phú Quốc cũng có phần cao hơn. 
"Không cần chờ đến thời điểm lên đặc khu, sự phát triển kinh tế, du lịch và hạ tầng tại Phú Quốc những năm gần đây đã tạo niềm tin cho sự chuyển hướng của những người chuyên đầu tư bất động sản như tôi. Với mức giá vẫn còn thấp, chỉ bằng 1/6 so với khu vực và du khách đang đổ về ngày một tăng, biệt thự biển tại Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự an tâm về khả năng tăng giá, lợi nhuận khai thác cho thuê và tính thanh khoản", anh Minh Hưng chia sẻ thêm.
Wyndham Garden Phú Quốc đang là một trong những dự án biệt thự biển hút sự chú ý cao của các nhà đầu tư nhờ mang đến cho nhà đầu tư nhờ 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao. Với mức giá hợp lý chỉ từ 7 tỉ đồng/căn biệt thự biển diện tích 180 m2 đầy đủ nội thất, sự bảo chứng của thương hiệu Wyndham cho khả năng cho thuê và tính thanh khoản cao, cùng với chính sách thanh toán linh hoạt 28 tháng sẽ giúp nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi đầu tư và không bị áp lực về mặt tài chính.
Wyndham Garden là một nhánh thương hiệu của Wyndham Group - tập đoàn khách sạn và quản lý bất động sản hàng đầu thế giới hiện nay. Wyndham Group có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… và hơn 7.500 khách sạn, khu nghỉ dưỡng (số lượng dẫn đầu thế giới hiện nay). Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Wyndham Group vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú mới mẻ.
Tìm hiểu dự án:
Hotline: 0906 999 161
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.