Biệt thự lâu đài Chateau - Giá trị không thể hoán đổi: Giá trị từ cộng đồng Chateau

19/01/2015 07:00 GMT+7

Được chào bán ra thị trường vào năm 2011, ngay lập tức dự án Khu biệt thự lâu đài Chateau của Công ty Phú Mỹ Hưng đã thu hút sự chú ý của thị trường BĐS bởi định vị khác biệt và sở hữu chuỗi giá trị không thể hoán đổi.

Giá trị từ sự khác biệt

Được chào bán ra thị trường vào năm 2011, ngay lập tức dự án Khu biệt thự lâu đài Chateau của Công ty Phú Mỹ Hưng đã thu hút sự chú ý của thị trường BĐS bởi định vị khác biệt và sở hữu chuỗi giá trị không thể hoán đổi.

 
Biệt thự lâu đài Chateau - Giá trị không thể hoán đổi: Giá trị từ cộng đồng Chateau
Sự khác biệt đầu tiên phải kể đến là không gian sống xanh mướt thiên nhiên, với khoảng 80% diện tích đất dành cho không gian xanh, mở, giao thông nội khu và tiện ích, biệt thự lâu đài Chateau sở hữu không gian sống thuần khiết thiên nhiên nhưng không ở đâu xa mà ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng phồn hoa.
Sự khác biệt tiếp theo chính là đối tượng khách hàng. Sở hữu mức giá được tính bằng triệu đô nhưng do số lượng rất hạn hữu chỉ có 131 biệt thự lâu đài nên những khách hàng muốn trở thành chủ Chateau thì ngoài việc cần có đủ tiềm lực tài chính còn phải hội tụ đủ nhiều yếu tố khác về địa vị, uy tín trong xã hội và đặc biệt là tri thức - những yếu tố cấu thành giá trị văn hóa, cộng đồng - cũng là giá trị nổi bật của Chateau. Vì thế, theo thông tin từ Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, những khách hàng có nhu cầu mua Chateau cần phải làm một đơn thư đề nghị gửi đến công ty. Thông qua những thông tin này mà Phú Mỹ Hưng sẽ chọn lọc những khách hàng hội tụ các điều kiện “cần” và “đủ” để có thể vinh dự khi trở thành 1 trong số những chủ nhân của biệt thự lâu đài nguy nga, danh tiếng tọa lạc giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng.
Cộng đồng Chateau - Cộng đồng vinh hoa
Ngày 8.2.2015, Công ty Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn tiếp theo biệt thự lâu đài Chateau.
Số lượng hữu hạn chỉ 28 biệt thự lâu đài: 8 biệt thự đơn lập, diện tích sàn trên 600 m2/biệt thự; 20 biệt thự phố vườn, diện tích sàn từ 334 m2 ~ 412 m2/biệt thự.
LH: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng
ĐT: 08.54118888; 04.39362640
Website: www.phumyhung.com.vn
Hội tụ được cộng đồng vinh hoa, biệt thự lâu đài Chateau là không gian sống vinh danh những con người thành đạt trong xã hội. Tại Chateau, hiện có: 2 câu lạc bộ để chủ nhân thư giãn, giao lưu cộng đồng hay tiếp đãi bạn bè trong không gian sang trọng như sảnh lễ tân tại khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế; 2 hồ bơi trong mát mang đến trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng tại gia; 2 sân tennis luôn chào đón chủ nhân vận động cùng trái banh nỉ; phòng tập gym hiện đại nhìn thẳng ra khu hồ bơi… Sau những công việc điều hành căng thẳng, chủ nhân trở về, không gian sống thanh bình, vẹn nguyên thiên nhiên trong lành tại Chateau sẽ mang đến cho chủ nhân sự thư giãn và trọng vọng vì những cống hiến và đóng góp cho xã hội của họ.
Là cộng đồng đồng đẳng của những người thành đạt nên không gian sống tại Chateau cũng mang giá trị nhân văn sâu sắc. Bước đến khu biệt thự lâu đài, nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi thấy “ranh giới” giữa các biệt thự lâu đài không phải là hàng rào sắt nặng trĩu hay bê tông khô cứng mà chỉ là những hàng cây, lối hoa xinh tươi thấp thoáng, cao ngang nửa người, vừa đủ tầm để che phân lối, vừa đảm sự hữu hảo, thân thiện của những người láng giềng đồng đẳng.
Cơ hội sở hữu rất hạn hữu chỉ 131 biệt thự lâu đài, đa phần trong số đó đã có chủ, Chateau - Phú Mỹ Hưng là một thương hiệu nhà ở đã được định danh, cộng đồng ngưỡng vọng. Bởi nơi đó sở hữu chuỗi giá trị không thể hoán đổi về không gian sống, đẳng cấp sở hữu, đặc quyền tiện ích và trên hết là bản sắc cộng đồng của những người thành đạt trong xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.