BigC nói đang 'xem xét' và chỉ mới tạm dừng lấy hàng

Nguyên Nga
Nguyên Nga
04/07/2019 08:47 GMT+7

Tối 3.7, BigC Việt Nam có thông cáo báo chí giải thích về việc đột ngột ngưng lấy hàng từ các nhà cung cấp hàng may mặc.

Theo BigC Việt Nam, đơn vị đang phát triển các thương hiệu mới trong chuỗi bán lẻ BigC. “Để bảo đảm mô hình kinh doanh mới này có thể phát triển thành công, BigC Việt Nam đang xây dựng lộ trình cụ thể để hiện thực hóa kế hoạch. Tìm kiếm các nguồn cung ứng là nhà cung cấp Việt Nam luôn là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch phát triển đó”, thông cáo báo chí.
Ngoài ra, BigC Việt Nam cũng cho biết, doanh nghiệp đang xem xét lại danh mục hàng hóa và tính khả thi từ nhà cung cấp nhằm đem đến các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nhất để phục vụ khách hàng.

Giăng biểu ngữ phản đối BigC ngày 3.7.2019

Hiện tại, BigC Việt Nam có hơn 4.000 nhà cung cấp trong chuỗi siêu thị của mình. Và đợt này, BigC Việt Nam “đang trong quá trình xem xét cùng với hơn 200 nhà cung cấp hàng may mặc để phát triển các sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhằm thỏa điều kiện không chỉ cho thị trường trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng”.
“Việc tạm dừng các đơn đặt hàng chỉ là tạm thời và BigC Việt Nam khẳng định không dừng hoạt động kinh doanh của ngành hàng may mặc tại Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.