Bình lọc nước BellavieWater sản xuất theo công nghệ Mỹ đã có mặt tại Việt Nam

03/08/2018 11:34 GMT+7

Ngày 2.8, sản phẩm bình lọc nước được sản xuất tại Mỹ của Công ty Bellaviewater đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bộ lọc này giúp loại bỏ các kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật, Chlorine, Asen, Chì và nhiều chất bẩn khác trong nước mà mắt thường không thấy được. Kích thước của lõi lọc 0,2µm đối với sản phẩm bình lọc nước cầm tay và 4µm đối với bình lọc nước gia đình. Với kích thước lõi lọc như vậy cho phép nước được lọc theo lực hút của trái đất, quá trình lọc nước theo phương thức tự thấm giúp cho nước có đủ thời gian tiếp xúc với các media trong lõi lọc làm tăng chất lượng nước sau lọc. Nhiệm vụ của các media hòa trộn trong lõi lọc là để loại bỏ các thành phần độc tố trong nước, đồng thời loại bỏ acid trong nước, từ đó tăng độ kiềm cho nước sau lọc.
Nước có độ kiềm cao thường được gọi là nước Alkaline, là loại nước có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hiện nay Công ty Môi trường Vạn Tường nhập khẩu 2 loại sản phẩm là bình lọc nước Carryon dành cho cá nhân, thuận tiện mang theo bên người và dòng sản phẩm bình Egg dùng cho gia đình. Điểm đặc biệt của công nghệ này là mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết của thiên nhiên từ nước vòi mà không phải tốn điện, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo ráp và lắp đặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.