Bình Thuận cất cánh cùng sân bay Phan Thiết

08/04/2021 10:18 GMT+7

Khởi công sân bay Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có cơ hội tiếp cận lượng khách du lịch đông đảo từ khu vực phía Bắc.

Đầu tháng 4.2021, sân bay Phan Thiết dự kiến chính thức khởi công và hoàn thành cuối năm 2022. Đây là dự án hạ tầng giao thông có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế nói chung, du lịch nói riêng của tỉnh Bình Thuận.
Sân bay Phan Thiết dự kiến đưa vào hoạt động cùng thời gian với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Với hai công trình này, du khách từ Hà Nội và TP.HCM chỉ mất khoảng 2 giờ để trải nghiệm cung đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam.

Du lịch cất cánh

Sân bay Phan Thiết được tiến hành đồng bộ với hàng loạt cơ sở hạ tầng tỉnh Bình Thuận và khu vực Nam Trung bộ. Có thể kể đến như sân bay Long Thành, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết, hệ thống cảng Thị Vải - Cái Mép, cảng quốc tế Vĩnh Tân (Bình Thuận)…
“Khác với các địa danh quen thuộc như Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng,... du lịch Bình Thuận vẫn tiềm ẩn nhiều vẻ đẹp chưa được khám phá. Triển khai đồng bộ các công trình hạ tầng giao thông, logistics là cơ hội để du lịch tỉnh cất cánh. Từ năm 2019 trở lại đây, một loạt các dự án BĐS du lịch đã được triển khai với quy mô lớn tại Bình Thuận nhằm đón đầu sự phát triển hạ tầng này”, bà Vũ Thị Như Mai, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển dự án đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay quy mô 90ha tại địa phương này cho biết.

Bất động sản du lịch hưởng lợi

Thanh Long Bay được khách hàng đánh giá cao về tiềm năng nghỉ dưỡng, đầu tư và cho thuê

Thanh Long Bay được khách hàng đánh giá cao về tiềm năng nghỉ dưỡng, đầu tư và cho thuê

Bằng dự án đầy tham vọng Thanh Long Bay - một quần thể nghỉ dưỡng giải trí và thể thao biển, Nam Group cũng chung tay góp sức đưa Phan Thiết - Bình Thuận trở thành một điểm đến sôi động nhất nước.
Lợi thế trên cung đường ven biển quốc gia và sở hữu mặt tiền biển dài 1,7 km, kết nối chỉ khoảng 30 phút với sân bay Phan Thiết và khoảng 1 giờ với sân bay Long Thành, Thanh Long Bay được khách hàng đánh giá cao về tiềm năng nghỉ dưỡng - đầu tư và cho thuê. Đây cũng là một trong số ít dự án hiện nay khai thác tối đa các đặc trưng văn hóa bản địa, nhằm mang lại những trải nghiệm trọn vẹn, đặc sắc cho cư dân lẫn du khách.

Săn lùng ngôi nhà thứ hai khi Phan Thiết còn trong vùng trũng về giá

Mặc dù quỹ đất dần khan hiếm, giá BĐS du lịch nghỉ dưỡng ven biển Phan Thiết, Bình Thuận vẫn đang ở vùng trũng so với các tỉnh xung quanh, vốn đã trải qua nhiều đợt “sốt đất” để thiết lập mặt bằng hiện tại. Theo giới đầu tư, với tiến độ triển khai các công trình hạ tầng trọng điểm như hiện tại, giá BĐS tại khu vực này được kỳ vọng sẽ cất cánh chỉ trong hai năm tới khi hạ tầng cơ bản hoàn thiện.
“Nếu tại địa điểm lân cận, số tiền cần có để sở hữu nhà phố biển là khoảng 10 tỉ đồng thì tại Thanh Long Bay, vị trí cách đó chừng 1 giờ đi xe, và cũng trên cung đường ven biển quốc gia, mức giá chỉ khoảng từ 6,8 tỉ đồng/căn nhà phố vườn The Song”, bà Mai giải thích thêm về tính hấp dẫn của BĐS Bình Thuận.
Dự kiến, phân khu thứ 3 thuộc Thanh Long Bay - The Song sẽ tiếp tục giới thiệu trong tháng 5 này với gần 100 căn nhà vườn kiểu mới

Dự kiến, phân khu thứ 3 thuộc Thanh Long Bay - The Song sẽ tiếp tục giới thiệu trong tháng 5 này với gần 100 căn nhà vườn kiểu mới

Bà Mai cũng cho biết thêm, bên cạnh lợi thế về giá, các dự án tại Bình Thuận nói chung và Thanh Long Bay nói riêng cũng được khách hàng đánh giá cao về lợi thế là khu đô thị hỗn hợp nhiều chức năng và thiết kế kiến trúc độc đáo. “The Song có thể được xem là dự án nhà phố vườn kiểu mới với thiết kế kiến trúc đặc biệt trên thị trường hiện nay. Mỗi căn nhà được thiết kế với mặt tiền hướng ra các trục đường sôi động, nhưng sân sau sở hữu hồ bơi, sân chơi nước, sân vườn… đúng tiêu chuẩn resort, phù hợp với cả mục đích nghỉ dưỡng, lẫn cho thuê, kinh doanh…”, bà Mai giải thích.
Tọa lạc tại cung biển vàng Kê Gà - Bình Thuận, tổ hợp Đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay với quy mô 90,3 ha được phát triển bởi nhà đầu tư BĐS hàng đầu Nam Group.
Tổ hợp 12 phân khu tiện ích cao cấp với đa dạng loại hình giải trí, du lịch và BĐS nghỉ dưỡng như: Trung tâm thể thao biển, Trung tâm giải trí ẩm thực về đêm, Quảng trường biển, Viện An dưỡng, Resort trọn gói, Căn hộ biển, Phố thương mại, Villas…
Dự kiến, phân khu thứ 3 thuộc Thanh Long Bay - The Song sẽ tiếp tục giới thiệu trong tháng 5 này với gần 100 căn nhà vườn kiểu mới. Đây là loại hình sản phẩm BĐS mới trên thị trường với sự phối hợp kiến trúc độc đáo giữa nhà phố và nhà vườn, giúp không chỉ mang đến giá trị nghỉ dưỡng vượt trội mà còn giúp người mua tiết kiệm đáng kể chi phí so với sở hữu nhà thông thường. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sân vườn với diện tích gần 1.400m² được thiết kế đúng phong cách resort biển gồm sân vườn, hồ bơi, sân chơi… dành riêng cho số lượng hạn chế chỉ 38 chủ nhân sở hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.