Bùng nổ ‘Cách mạng mua sắm’ tại Lazada ngày 12.12

12/12/2014 08:00 GMT+7

Ngày 12.12 hứa hẹn sẽ là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm được người tiêu dùng Việt chờ đợi với hàng nghìn mặt hàng siêu giảm giá cực sốc.

Trong những ngày này, Lazada.vn - một trong những trang bán hàng trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam - đang dốc toàn bộ lực để chuẩn bị cho ngày mua sắm trực tuyến trọng điểm 12.12 nằm trong chương trình “Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” kéo dài trong suốt 1 tháng từ 11.11.

Đây là ngày hội mua sắm trực tuyến cuối năm lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay và được mong chờ nhất bởi nó mang đến cho các tín đồ yêu thích mua sắm online một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự bùng nổ siêu giảm giá từ các mặt hàng. Xem chi tiết chương trình tại đây.

 

Giảm giá cực sốc với nhiều mặt hàng đang “hot” trên thị trường
Giảm giá cực sốc với nhiều mặt hàng đang “hot” trên thị trường
Giảm giá cực sốc với nhiều mặt hàng đang “hot” trên thị trường


 
Sở dĩ người tiêu dùng Việt Nam đang háo hức mong chờ Ngày hội mua sắm trực tuyến 12.12 vì trước đó, người tiêu dùng đã có cơ hội trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất vào ngày đầu tiên của chương trình “Cách Mạng Mua SắmTrực Tuyến” vào ngày 11.11.

 

Giảm thêm 12% các sản phẩm điện tử, đồng hồ, thời trang, mỹ phẩm
Giảm thêm 12% các sản phẩm điện tử, đồng hồ, thời trang, mỹ phẩm


 
Được biết, Ngày hội Mua Sắm Trực Tuyến 12.12 có quy mô được kỳ vọng lớn gấp 5 lần ngày 11.11, sẽ mang đến những khuyến mãi lớn chưa từng có với hàng ngàn ưu đãi, giảm giá thêm 12% các mặt hàng điện tử tiêu dùng, đồng hồ, sức khỏe và làm đẹp, giảm đến 50% với các mặt hàng thời trang mang thương hiệu LZD và các thương hiệu quốc tế khác, cùng hàng nghìn voucher và quà tặng.

Sự hợp tác về mặt chiến lược của Lazada với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước bao gồm các thương hiệu lớn như Huggies, Luminarc, Bosch, cùng các ngân hàng lớn như Citibank và TPBank, Lazada sẽ mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh tranh so với các đối thủ. Không chỉ vậy, Lazada cũng đang đầu tư cho phần dịch vụ và cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng nhằm đáp ứng cho lượng đơn hàng tăng vọt vào ngày này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập tại đây.

Cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada bắt đầu từ 11.11.2014 đến 12.12.2014. Chương trình kéo dài trong 1 tháng với nhiều ưu đãi, hoạt động vô cùng thú vị tại Lazada. Đây là sự kiện lớn nhất năm mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Ngoài ra, chương trình còn được tài trợ bởi những thương hiệu như: Luminarc, Robert Bosch Vietnam, Kimberly Clark (Huggies), VN Post, Vichy, ZA, Bach Khoa Computer và một số nhà tài trợ khác như SeAbank, TP Bank, Vietinbank, Maritime Bank, Goldsun, Omron, Line, BHD Cinema, Tien Phong Bank, Canon, Grab Taxi, Sunhouse, Nội thất ô tô quốc tế, TIME SELLER, Viettel, HSBC, Instax, ANZ, Unilever, KTTC, SDS, VPBank, Novotel, UCBrowser, CGV Cinema, Pigeon v.v …

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.