Cận cảnh dự án có TTTM Vincom Plaza trong khuôn viên tại Bình Dương

18/06/2019 08:00 GMT+7

Giữa tháng 6.2019, DCT Group đã chính thức công bố khu phức hợp căn hộ cao cấp Charm City ra thị trường. Dự án này hút giới đầu tư khi có TTTM Vincom Plaza ngay trong khuôn viên dự án.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Charm City của chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam (DCT Group), sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm hành chính Dĩ An, ngay ngã tư 550, và liền kề TP.HCM.
Hiện tại, Charm City đang trở thành từ khóa hấp dẫn giới đầu tư từ TP.HCM, Bình Dương và Biên Hòa, khi là dự án đầu tiên tại Bình Dương có TTTM Vincom Plaza ngay trong khuôn viên.
Ở thời điểm hiện tại Vincom Plaza đã xây xong tầng 5, riêng khu phố đi bộ shophouse xung quanh đã gần như hoàn thiện mặt ngoài. Thông tin mới nhất từ Vincom, khu TTTM này sẽ chính thức đi vào vận hành trong quý 4/2019 với quy mô 6 tầng.
Khu shopping của Vincom Plaza Dĩ An sẽ quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức cao cấp đến đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình.
Đặc biệt, Vincom Plaza trong khuôn viên dự án Charm City sẽ có hai tầng hội tụ các nhà hàng ẩm thực đa phong cách: Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản đến các món ăn đậm chất Việt Nam. Các thương hiệu cà phê nổi tiếng cũng sẽ xuất hiện tại TTTM nhằm phục vụ hàng nghìn cư dân của khu phức hợp căn hộ cao cấp Charm City và dân cư lân cận.
Bên cạnh đó, Vincom Plaza Dĩ An còn sở hữu hai khu vui chơi giải trí cho trẻ em và giới trẻ, rạp chiếu phim Lotte rộng gần 1.500 m2.
Ngoài đại TTTM Vincom Plaza, Charm City còn là dự án đầu tiên tại Bình Dương, sở hữu tổ hợp hồ bơi rộng gần 2.000 m2 với 3 hồ bơi: hồ bơi resort, hồ bơi ốc đảo và hồ bơi tràn.
Trong đó, gây ấn tượng là khu hồ bơi ốc đảo trung tâm, rộng gần 1.000 m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn hồ bơi resort tiêu chuẩn 5 sao, với các khu ốc đảo ngập tràn cây xanh ngay giữa hồ bơi.
Tổ hợp hồ bơi tràn 500 m2 trên tầng 4 của Charm City, cũng là một trong những hồ bơi tràn quy mô hàng đầu tại Bình Dương.
Điểm nhấn của dự án, là khu Sky Garden có độ cao hơn 100 m trên đỉnh tòa nhà với khu vườn đầy hoa thơm và cỏ lạ.
Tại đây cư dân Charm City còn được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với hệ thống Chill Bar hay nhà hàng Rooftop trên đỉnh tòa nhà.
Đây sẽ là không gian tuyệt vời để cư dân Charm City thưởng thức những bữa tiệc BBQ vui vẻ, được ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm tuyệt đẹp. Vào đêm giao thừa, từ khu Chill Bar này, cư dân Charm City có thể ngắm pháo bông rực rỡ từ tòa nhà Landmark.
Ngoài ra, Charm City còn sở hữu nhà trẻ gần 5.000 m2, hệ thống phòng gym hiện đại, khu shophouse sầm uất, phòng tiếp khách VIP,... dành riêng cho cư dân dự án.
Theo chủ đầu tư DCT Group, giữa tháng 6.2019 đã chính thức công bố dự án ra thị trường với gần 500 căn hộ. Được biết các căn hộ thuộc dự án Charm City sẽ được thiết kế để tạo nên một không gian sống cao cấp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống khắt khe của các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP xung quanh dự án.
Hiện tại, Block Charm Plaza hiện hữu của dự án, đang thu hút hàng trăm các chuyên gia nước ngoài thuê căn hộ. Mỗi căn hộ 45 m2 của dự án, có tổng mức đầu tư 1 tỉ đồng có thể cho thuê được mức giá 8-10 triệu đồng mỗi tháng, hiệu suất sinh lời lên tới trên 10% mỗi năm. Dự kiến, khi Vincom Plaza đi vào vận hành, các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có thể cho thuê 12-14 triệu đồng mỗi tháng.
Theo khảo sát thực tế, xung quanh dự án Charm City, hiện có 28 khu công nghiệp và 10 cụm công nghiệp đang hoạt động. Hiện tại, có hơn 50.000 các chuyên gia, cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp này. Nhóm chuyên gia thường được doanh nghiệp chi trả một khoản ngân sách thuê nhà tương đối cao, ước tính 600 - 1.000 USD/ tháng tùy cấp bậc.
Trước đây, nhóm chuyên gia này chủ yếu làm việc tại Bình Dương và thuê nhà tập trung tại đường Lê Thánh Tôn, quận 1 hay khu Thảo Điền. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều chuyên gia muốn tiết kiệm thời gian di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc, nên càng khiến nhu cầu thuê căn hộ gần các khu công nghiệp tăng dần.
Thực tế, số dự án căn hộ cho thuê với dịch vụ khép kín, an ninh đảm bảo 24/7 đáp ứng được yêu cầu khắt khe của gần 50.000 chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khảo sát có khoảng 3.000 căn hộ đáp ứng chưa tới 6% của nhóm khách hàng thuê căn hộ cao cấp. Nguồn cung ít nên căn hộ cho thuê càng được giá. Điều này lý giải vì sao tỉ suất sinh lời từ việc cho thuê các căn hộ quanh khu công nghiệp Bình Dương vượt xa TP.HCM đạt mức 10% - 14% mỗi năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.