Căn hộ Happy One - làn gió xanh tại Bình Dương

03/07/2019 08:00 GMT+7

Xu hướng lựa chọn chốn an cư lý tưởng ngày càng đa dạng và khắt khe, ngoài việc hội tụ đầy đủ tiện ích hiện đại, thông minh thì môi trường sống xanh, kiến trúc độc đáo và an ninh cũng là tiêu chí quan tâm hàng đầu.

Với thực trạng các tòa cao ốc mọc lên không ngừng, không gian sống “sạch” của các gia đình ngày càng bị thu hẹp, thì việc một dự án được xây dựng tràn ngập không gian sống xanh như làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản hiện nay.

Đặc quyền cho các cư dân văn minh hiện đại tại Happy One

Thật khó có thể tìm kiếm một vị trí đắc địa như Happy One, sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, trung tâm TP.Thủ Dầu Một, đây được xem là trục đường xương sống kết nối giữa TP.HCM và Bình Dương. Chỉ từ5 - 10 phút, cư dân dễ dàng kết nối đến các trung tâm giải trí, dịch vụ, tiện ích hàng đầu TP. Thủ Dầu Một như Khu đô thị hiện đại Becamex Bình Dương, Bệnh viện Sóng Thần, Aeon Mall Bình Dương, Co.op Mart Bình Dương, Lotte Mart, Big C, Trường đại học Bình Dương, Sân vận động Gò Đậu, sân golf, trường học quốc tế,…
Với 486 căn hộ của Happy One đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng một cách tối đa, không gian mở với tầm nhìn thông thoáng. Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị hàng loạt thiết bị nội thất được bàn giao từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như TOTO, Schneider, Electrolux... giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu, đầy lý tưởng.
Sở hữu vị trí độc tôn cùng hàng loạt tiện ích độc đáo nhưng Happy One lại có mức giá hợp lý chỉ từ 999 triệu đồng/căn, được hỗ trợ tài chính bởi ngân hàng BIDV, kết hợp cùng đơn vị quản lý Anabuki đến từ Nhật Bản, điều này đã khiến Happy One thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Khu công viên trung tâm là nơi gặp gỡ, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh, hiện đại

Khu công viên trung tâm là nơi gặp gỡ, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh, hiện đại

“Happy One thật sự đã ra đời đúng thời điểm. Đây là một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa mà không phải dự án nào cũng có. Với một thị trường khan hiếm nguồn cung nhà ở đạt chuẩn tại Bình Dương như hiện nay thì việc xuất hiện một dòng căn hộ đảm bảo tất cả tiêu chí từ an ninh đến các nhu cầu thiết yếu của các thành viên trong gia đình như Happy One chắn chắn sẽ trở thành “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư nhanh nhạy cũng như các khách hàng khắt khe”, ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng giám đốc Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân nhận định.

Mang không gian sống xanh vào căn hộ biệt lập 4.0

Là dự án căn hộ biệt lập đầu tiên tại Bình Dương áp dụng nền tảng 4.0 vào mô hình quản lý an ninh và tiện ích cho toàn khu căn hộ, Happy One còn mang cả hệ sinh thái đến với các cư dân tương lai. Từng mảng xanh được thiết kế hài hòa, hợp lý giúp cho dự án trở thành một tấm thảm thiên nhiên với những nét chấm phá đặc sắc ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một.
Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One là nơi hạnh phúc tìm về cho những gia đình trẻ hiện đại và các chuyên gia tại Bình Dương

Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One là nơi hạnh phúc tìm về cho những gia đình trẻ hiện đại và các chuyên gia tại Bình Dương

Chưa dừng lại ở đó, Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân còn đã hy sinh một phần lợi nhuận, để phát triển thêm mảng xanh và các tiện ích cho cư dân. Ngoài việc kiến tạo nên 39 tiện ích đỉnh cao và nổi bật nhất là đường chạy bộ đa năng, hồ bơi tràn bờ và công viên trung tâm ngay tầng trệt, chủ đầu tư dành toàn bộ tầng thượng để thiết kế hơn 10 tiện ích trên quảng trường chân mây. Tại đây các chủ nhân có thể thư giãn khi phóng tầm nhìn vô cực và và ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên đa sắc màu của TP.Thủ Dầu Một. Đồng thời các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tinh thần, vui chơi giải trí như thiền, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ… sẽ hội tụ ngay trên tầng lưng chừng trời để chủ nhân được thỏa mình hưởng thụ cuộc sống thực thụ ngay tại nhà. Đây cũng là giá trị vượt trội mà Happy One mang đến cho những chủ nhân xứng tầm. Tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của một quần thể thắng cảnh đều được thu trọn vào trong tầm mắt.
Sắc xanh được phủ kín toàn khu căn hộ mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát cho các cư dân Happy One

Sắc xanh được phủ kín toàn khu căn hộ mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát cho các cư dân Happy One

Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One triển khai trên diện tích đất 6.000 m2, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương ra mắt thị trường với mức giá hấp dẫn chỉ từ 999 triệu đồng/căn. Dự án có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích từ 39 - 69 m2, tổng vốn đầu tư khoảng 700 tỉ đồng được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất cao cấp, tràn ngập không gian xanh với 39 tiện ích đỉnh cao trong đó nổi bật là 4 tiện ích chính: công viên trung tâm, đường chạy bộ đa năng, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây. Ngày 7.7.2019 tới đây, tất cả các khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nhà điều hành Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One với nhiều phần quà hấp dẫn.
Thông tin chi tiết liên hệ holine: 0918 95 9339.
Website: www.happyone.vn
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn địa ốc Vạn Xuân.
Tiếp thị và phân phối: DKRS và Vạn Xuân Land
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.