CapitaLand: 25 năm phát triển và cam kết hỗ trợ giáo dục 25.000 đô la Singapore

16/11/2019 09:00 GMT+7

CapitaLand vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trong 25 năm hoạt động tại Việt Nam. Trong sự kiện này, CapitaLand cam kết hỗ trợ 25.000 đô la Singapore cho các điểm trường mà công ty xây dựng tại Việt Nam.

Ngày 14.11.2019, CapitaLand tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hành trình phát triển với sự tham dự của gần 400 khách mời là các đối tác kinh doanh, đơn vị đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt sự kiện còn đón tiếp ông Roy Kho, Tổng lãnh sự Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hành trình phát triển của CapitaLand tại Việt Nam khởi đầu từ năm 1994, với sự ra đời của dự án Somerset West Lake tại Hà Nội. Sau 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm hai dự án phức hợp, gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ, 1 khu thương mại và hơn 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 28 dự án tại 9 tỉnh thành lớn trên cả nước là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cam Ranh và Nha Trang.
Tại sự kiện, đại diện công ty đã gửi lời cảm ơn đến các đối tác kinh doanh, các nhà đầu tư, hiệp hội doanh nghiệp, khách hàng, khách thuê, đại diện truyền thông của các cơ quan báo chí… đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường 25 phát triển tại Việt Nam.

Ông Chen Lian Pang, Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh việc đầu tư vào hoạt động kinh doanh, CapitaLand còn tập trung vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại quốc gia mà tập đoàn đang hiện diện. Từ năm 2005, thông qua quỹ Thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation, tập đoàn đã quyên góp hơn 39 triệu đôla Singapore để giúp đỡ hơn 164.000 trẻ em kém may mắn và 40.000 người già trong các cộng đồng nơi đặt trụ sở. Trong đó, hơn 22 triệu đôla Singapore đã hỗ trợ cho các hoạt động cộng đồng ở các nước ASEAN như Singapore, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines, thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các đơn vị địa phương và các tổ chức phi lợi nhuận.
Cũng trong sự kiện này, CapitaLand đã cam kết hỗ trợ 25.000 đô la Singapore cho các điểm trường mà công ty xây dựng tại Việt Nam, nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho học sinh.
CapitaLand là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và châu Á. Vào tháng 7 năm nay, CapitaLand đã hoàn tất thương lượng với Temasek và mua lại toàn bộ các cổ phiếu hiện hành của Công ty Ascendas-Singbridge, đưa tập đoàn trở thành một trong những đơn vị bất động sản đa ngành nghề lớn nhất châu Á

Ông Tan Seng Chai, Tổng giám đốc Nhân sự Tập đoàn CapitaLand và Giám đốc Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation trao chứng nhận hỗ trợ cho đại diện các trường CapitaLand Hope

CapitaLand Limited (CapitaLand) là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, tập đoàn sở hữu danh mục đầu tư đa dạng trị giá 131,7 tỉ đô Singapore tính tới ngày 30.9.2019, bao gồm khu thương mại, bán lẻ; khu công nghệ cao; khu công nghiệp và hậu cần; dự án tổng hợp và đô thị; cũng như căn hộ lưu trú và căn hộ dân cư. Hiện diện trên hơn 200 thành phố tại hơn 30 quốc gia, CapitaLand tập trung phát triển tại hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, đồng thời mở rộng hoạt động sang nhiều thị trường khác như Ấn Độ, Việt Nam, Úc, châu Âu và Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.