Cất nóc dự án căn hộ hạng sang The Marq tại quận 1

25/05/2020 13:00 GMT+7

Ngày 22.5 vừa qua, chủ đầu tư Hongkong Land và An Khang đã tiến hành lễ cất nóc dự án căn hộ hạng sang The Marq tọa lạc tại số 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM.

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng The Marq; như vậy, chỉ sau gần một năm kể từ ngày hoàn thành thi công phần móng hầm, dự án đã nhanh chóng hoàn tất phần thô, chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện.
Là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc giữa lòng trung tâm quận 1, The Marq được giới đầu tư bất động sản trong và ngoài nước đón nhận nhờ sức hấp dẫn không chỉ bởi vị trí đắc địa, nội thất hoàn thiện sang trọng, tiện ích nội khu cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, mà còn ở tiến độ và chất lượng xây dựng được đảm bảo. Để tạo nên một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố, chủ đầu tư Hongkong Land và An Khang đã quy tụ đội ngũ cộng sự và đối tác chuyên nghiệp, trong đó, Coteccons được lựa chọn là tổng thầu xây dựng từ tháng 5.2019.

Lễ cất nóc dự án The Marq được tổ chức nhân dịp tổng thầu Coteccons đã hoàn tất việc xây dựng phần kết cấu bộ khung của dự án.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động cùng năng lực thi công ấn tượng, Coteccons đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, từ các dự án tổ hợp thương mại dịch vụ cho đến các khu căn hộ cao cấp. Đối với The Marq, Coteccons cho thấy không chỉ sự tận tâm, nhiệt huyết, kinh nghiệm chuyên môn cùng các ý tưởng cải tiến mới trong công tác thi công để hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất, mà còn cả niềm tự hào khi được hợp tác với nhà phát triển bất động sản danh tiếng hàng đầu trong khu vực như Hongkong Land để kiến tạo nên một trong những không gian sống tầm cỡ khu vực có chất lượng vật liệu và thiết bị nội thất tương đương với các dự án hạng sang khác của Hongkong Land tại Bangkok, Jakarta, Singapore, Manila, Thượng Hải và Hồng Kông.
Với bề dày 130 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh lực phát triển nhà ở cao cấp tại nhiều quốc gia trong khu vực, Hongkong Land tự tin cùng An Khang sẽ phát triển The Marq thành một công trình nhà ở với chất lượng hàng đầu, tương xứng với cam kết mà Hongkong Land đang tạo dựng tại thị trường Việt Nam. Sau khi hoàn thành, The Marq sẽ đón chào 515 vị gia chủ đến với một không gian sống sang trọng tràn đầy cảm hứng và thanh bình giữa trung tâm của một trong những thành phố náo nhiệt và năng động nhất Đông Nam Á.

Chất lượng vật liệu và thiết bị nội thất của The Marq tương đương với các dự án hạng sang khác của Hongkong Land tại Bangkok, Jakarta, Singapore, Manila, Thượng Hải và Hong Kong.

The Marq thực sự tạo nên dấu ấn khác biệt khi sử dụng các vật liệu cao cấp như sàn đá cẩm thạch tại phòng khách và phòng ăn, tường và sàn bằng đá cẩm thạch trong nhà tắm, đá cẩm thạch trên mặt quầy bếp; các thiết bị bếp cao cấp từ Kuppersbusch, thiết bị vệ sinh từ Axor và Duravit. Trong khi đó, một số căn hộ 4 phòng ngủ được thiết kế với trần cao ấn tượng tại phòng khách cùng lối đi riêng dành cho nhân viên phục vụ, tủ bếp nhập khẩu và sảnh thang máy riêng.
So với chuẩn thiết kế trần 2,7m thông thường trên thị trường, kiểu thiết kế trần cao 3,2m và thậm chí là 6,9m tại khu vực phòng khách của một số căn hộ 4 phòng ngủ tại The Marq đang mang đến một trải nghiệm mới cho gia chủ. Đó là cảm xúc khó diễn tả thành lời về tầm nhìn đắt giá, nơi cư dân có thể chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục của thành phố từ phòng khách thoáng đãng.
Để đánh dấu cột mốc quan trọng này trong quá trình xây dựng The Marq, chủ đầu tư đang có chương trình bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
The Marq dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào tháng 2.2022.
Được phát triển bởi Hongkong Land và An Khang, The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm Q.1, TP.HCM. Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến 4 phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.themarq.com.vn hoặc gọi 0978 488 988 hoặc liên hệ với các đại diện bán hàng chính thức của chúng tôi gồm: Asia Bankers Club, Đông Tây Investment, Savills, CBRE, Rever và G9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.