Chỉ còn 3 ngày để nhận những quà tặng hấp dẫn từ Dai-ichi Life Việt Nam

27/06/2020 08:00 GMT+7

Chỉ còn 3 ngày , chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Hè khỏe, Hè vui - Ngập tràn quà tặng” của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ khép lại.

Hơn 10.000 quà tặng với tổng trị giá lên đến trên 8 tỉ đồng vẫn đang chờ những khách hàng trong giai đoạn “nước rút” cuối cùng của chương trình. Bạn nhanh tay lên để không lỡ mất các ưu đãi hấp dẫn này nhé!

8 tỉ đồng quà tặng đang chờ các khách hàng

Biết rằng sắp nhận được món quà xinh xắn là chiếc vali Sakos Sapphire Z22 khi vừa nộp xong kỳ phí bảo hiểm đầu tiên, chị Thùy Linh (quận 7, TP.HCM) tỏ ra đầy thích thú: “Mình chọn mua bảo hiểm của Dai-ich Life Việt Nam cho gia đình vì sau đợt Covid-19 vừa rồi, hai vợ chồng càng ý thức rõ rệt hơn tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ với các tình huống bất ngờ trong cuộc sống. Có con nhỏ nên bây giờ làm gì, hai vợ chồng cũng đặt sự ổn định, an toàn, cũng như việc bảo vệ tài chính phòng xa lên hàng đầu. Rất vui là mình mua bảo hiểm ngay dịp này nên được hưởng luôn cả chương trình khuyến mại “Hè khỏe, Hè vui - Ngập tràn quà tặng” của Dai-ichi Life Việt Nam. Chiếc vali này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ, vì gia đình mình cũng đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đầu tiên sau mấy tháng trời ở nhà vì Covid-19”.
Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và mong muốn chọn một giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho bản thân và gia đình đừng chần chừ nữa nhé. Trong khoảng thời gian từ 15.6.2020 đến hết ngày 30.6.2020, bạn sẽ là khách hàng kế tiếp có cơ hội nhận quà tặng của chương trình “Hè khỏe, Hè vui - Ngập tràn quà tặng” này. Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 10.000 quà tặng với tổng trị giá trên 8 tỉ đồng để thực hiện chương trình như một lời chúc mừng, sẻ chia niềm vui cùng cả nước sau giai đoạn đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, khởi động chào đón một mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi.
Với phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên từ 17 triệu đồng đến dưới 28 triệu đồng trong thời gian khuyến mãi, bạn sẽ có cơ hội nhận được máy đo huyết áp cổ tay Omron Hem - 6161 chất lượng Nhật Bản, giúp chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mọi lúc, mọi nơi. Với phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên từ 28 triệu đồng trở lên, bạn sẽ có cơ hội nhận được Vali Sakos Sapphire Z22, chuẩn bị cho những kỳ nghỉ hè vui nhộn, gắn kết yêu thương bên nhau sau mùa Covid-19.

Chỉ còn 3 ngày, đừng để lỡ quà tặng và cả giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho cả gia đình

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1.2007. Từ thời điểm đó đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. Đầu năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Công ty Vietnam Report cùng báo VietnamNet nghiên cứu và đánh giá độc lập hằng năm.
Leaftlet_Chương trình khuyến mãi “Hè khỏe, Hè vui - Ngập tràn quà tặng”-01

Chương trình khuyến mãi “Hè khỏe, Hè vui - Ngập tràn quà tặng”

Không chỉ tạo dựng được uy tín thông qua nhiều giải thưởng mang tầm quốc gia và quốc tế, Dai-ichi Life Việt Nam còn là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao qua những giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Công ty cũng đã liên tục thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, vun đắp và lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc đến mỗi gia đình Việt bằng những giá trị thiết thực nhất.
Chương trình chỉ còn “đếm ngược” vài ngày nữa là sẽ khép lại. Hơn 10.000 phần quà Vui khỏe và quà Đồng hành vẫn còn đang chờ đợi những khách hàng cuối cùng của đợt khuyến mại. Đặt bút xuống một Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ chính là trao gửi niềm tin vào sự bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ của Dai-ichi Life Việt Nam. Không chỉ có vậy, những món quà tặng đặc biệt của chương trình khuyến mãi sẽ mang đến cho bạn một niềm vui, một sự hứng khởi mới, gợi nhắc đến sự an toàn, hạnh phúc và tương lai vững chắc cho cả gia đình.
Tham khảo thêm chi tiết tại đây hoặc gọi vào đường dây nóng (028)3810088 - bấm phím 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.