Chính sách ‘khủng’ giúp Wyndham Phú Quốc thêm hút hàng

28/07/2021 08:00 GMT+7

Nam Group cam kết lợi nhuận cho thuê đạt 10% trong 3 năm đầu, trả trước 3 năm và 6% trong 3 năm tiếp theo.

Những nhà đầu tư quan tâm đến phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng đều biết đến Wyndham Phú Quốc. Đây là dự án Private villas (biệt thự biệt lập) hiếm hoi tại khu nam đảo với nhiều lợi thế và tiềm năng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất “chịu chơi" trong việc đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn.

Nhà đầu tư có thể thu hồi gần 50% giá trị biệt thự sau 6 năm

Mới đây, chủ đầu tư Nam Group đã chính thức tung ra thị trường 39 căn biệt thự đẹp nhất của Wyndham Phú Quốc, đi kèm với chính sách “khủng”: Cam kết lợi nhuận cho thuê đạt 10% trong 3 năm đầu, trả trước 3 năm và 6% trong 3 năm tiếp theo, trả từng năm. Như vậy, tỷ suất lợi nhuận lên tới 48%/6 năm, hay nói cách khác, nhà đầu tư có thể thu hồi gần 50% giá trị căn biệt thự chỉ trong 6 năm đầu.
Nam Group còn tặng gói nội thất lên đến 800 triệu đồng và những người tham gia chương trình cam kết thuê còn được hưởng 15 đêm nghỉ/năm.
 Các dự án nghỉ dưỡng với kiến trúc xanh tại Phú Quốc thu hút nhiều nhà đầu tư

Các dự án nghỉ dưỡng với kiến trúc xanh tại Phú Quốc thu hút nhiều nhà đầu tư

Ảnh phối cảnh dự án

39 căn biệt thự nói trên gồm 25 căn có diện tích 180m² (2 phòng ngủ), 10 căn có diện tích 216m² (2 phòng ngủ), 1 căn duy nhất có diện tích 225m² và 3 căn có diện tích 252m² (3 phòng ngủ). Các biệt thự đều có phòng khách, bếp ăn, hồ bơi, phòng tắm riêng từng phòng.
Nếu chọn phương án cho thuê 6 năm đầu, sau đó giữ lại làm biệt thự nghỉ dưỡng riêng của gia đình, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 7 tỉ đồng là đã sở hữu một biệt thự rộng 180m² tại trung tâm thành phố đảo.
So sánh một cách khách quan, tại khu vực nam đảo, Wyndham Phú Quốc là dự án hiếm hoi với sản phẩm private villas sở hữu không gian sống yên tĩnh kết hợp lối kiến trúc Go Green thời thượng. Ở đây, mỗi căn biệt thự đều được bao bọc bởi thảm thực vật đa dạng, không gian mở tối đa và chính giữa là bể bơi, cực kỳ độc đáo.

Số lượng giới hạn ở 39 căn

Ở Phú Quốc, nhà đầu tư sẽ khó tìm thấy sản phẩm private villas nào đẳng cấp như Wyndham Phú Quốc với thời hạn sở hữu 70 năm và chuẩn bị bàn giao trong năm 2021.
 Sở hữu kiến trúc

Sở hữu kiến trúc "go green" nổi bật và khác biệt, Wyndham Phú Quốc mang đến trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên

Nếu tính bài toán khai thác cho thuê, mức giá thuê Private Villas 2 phòng ngủ tại Wyndham Phú Quốc dành cho 4 người là 5,7 triệu đồng/đêm. Đây là mức chi phí quá rẻ cho một căn biệt thự độc đáo ở một khu vực quy tụ những cái tên nổi tiếng bậc nhất ngành khách sạn.
Mức giá này chắc chắn sẽ khiến du khách lựa chọn thuê ngay Wyndham Phú Quốc nếu làm một phép so sánh đơn giản. Nơi đây càng đặc biệt phù hợp với những vị khách yêu thích một chuyến nghỉ dưỡng thực sự tách biệt và yên tĩnh nhưng khi cần “chút ồn ào”, có thể hưởng không khí sôi động của phố đảo ngay khi bước ra khỏi khu nghỉ dưỡng.

Tiềm năng tăng giá của private villas trên thành phố đảo

Du khách nghỉ tại Wyndham Phú Quốc có thể tận hưởng cả sự yên tĩnh tuyệt đối lẫn không khí sôi động như trên là bởi vị trí đắc địa của dự án: Ngay trung tâm Bãi Trường, tiếp giáp con đường “tỉ đô” sầm uất bậc nhất hòn đảo.
Vào đầu năm 2021, Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, công bố một chiến lược phát triển đầy tham vọng, nhấn mạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng. Trong đó, Bãi Trường – nơi chỉ cách sân bay Phú Quốc 3km được quy hoạch để trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, du lịch nhờ sở hữu đường bờ biển dài và đẹp bậc nhất đảo Ngọc, cùng lợi thế nằm giữa 2 thị trấn lớn Dương Đông và An Thới.
 Wyndham Phú Quốc mang đến phong cách nghỉ dưỡng biệt lập đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm Bãi Trường sôi động

Wyndham Phú Quốc mang đến phong cách nghỉ dưỡng biệt lập đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm Bãi Trường sôi động

Theo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, năm 2018 và 2019, Phú Quốc lần lượt đón 4 triệu và 5,1 triệu lượt khách trong và ngoài nước. Năm 2020, Phú Quốc chỉ đón khoảng 3 triệu lượt khách nhưng đây cũng là một con số đáng kinh ngạc so với ngành du lịch toàn cầu trong gần 2 năm đại dịch.
Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý đang chuẩn bị phương án thí điểm hộ chiếu vắc xin với du khách quốc tế đến Phú Quốc để đón đầu mùa nghỉ cuối năm nay trong bối cảnh người dân nhiều nước đã tiêm vắc xin Covid-19. Đầu tư một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Phú Quốc thời điểm này là một quyết định sáng suốt trước tương lai phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch tại đảo Ngọc.
Wyndham Phú Quốc mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn và an toàn với cam kết lợi nhuận lên đến 48% trong 6 năm đầu dành cho 39 căn private villas, được xem là 39 "phiên bản giới hạn" đẹp nhất dự án.
Thông tin chi tiết tại đây:
Hotline: ‎1900 8060
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.