Chọn bia đón tết: Bia ngon liệu đã đủ ?

07/01/2019 08:00 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2019, thị trường bia sôi nổi hơn bao giờ hết.

Bởi lẽ tết là dịp lễ hội lớn và quan trọng nhất trong năm đối với người Việt, còn bia là một yếu tố không thể thiếu cho tết thêm đặc biệt.
Bia được chọn là món quà trân quý tặng nhau, là chất xúc tác cho niềm vui lan tỏa. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ đơn thuần tìm một loại bia ngon, mà là một người bạn đồng hành trong từng cảm xúc thăng hoa ngày tết.

Sapporo Premium Beer - Bia ngon chuẩn Nhật

Người Nhật nổi tiếng khắt khe và Sapporo là bảo chứng cho chất lượng trăm năm. Vị bia êm đằm tinh túy ra đời từ công thức đúc kết trong hơn 140 năm của những nghệ nhân nấu bia hàng đầu Nhật Bản, được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, công nghệ tiên tiến bậc nhất và được hoàn thiện bởi tinh thần không ngừng phát triển.
Nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc chặt chẽ, hoa bia, men bia được đặc tuyển và nguồn nước được trải qua các công đoạn phân tích nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo tất cả sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng cao và đồng nhất. Đặc biệt, bia Sapporo được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền Fresh Keep, hạn chế tối đa lượng ô xy tiếp xúc vào nước bia, giúp cho vị bia luôn tươi mới. Bên cạnh đó, Sapporo còn có đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản, giám sát toàn bộ quá trình sản xuất nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của đất nước mặt trời mọc.
Tất cả các yếu tố kể trên, cùng với tinh thần không ngừng phấn đấu cải tiến sản phẩm, Sapporo từng bước chinh phục cả vị giác lẫn tình cảm của hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu. Hành trình phát triển của Sapporo Premium Beer luôn hướng đến sự trọn vẹn trong trải nghiệm của khách hàng. Hương vị bia Sapporo Premium Beer ngày càng cân bằng hơn tạo cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng và dễ uống cho người tiêu dùng. Ngoài ra, thiết kế bao bì mới với các gợn sóng bạc cùng điểm nhấn vàng mang đến hình ảnh hiện đại, trẻ trung hơn cũng là một điểm cộng cho toàn bộ nỗ lực của Sapporo.

Bia ngon đồng hành cùng mọi khoảnh khắc, cho tết thêm thăng hoa

Bia là chìa khóa khởi động mọi cuộc vui, nhưng chỉ có vị bia êm đằm khó cưỡng như Sapporo mới có thể đồng hành cùng người thưởng bia trong mọi khoảnh khắc, dù lớn dù nhỏ, dù là chuyện đời thường hay dịp đặc biệt như tết. Có thể nói, chỉ có vị bia êm đằm, nhờ từng ly bia “chuẩn Nhật”, từng khoảnh khắc sẽ lắng đọng giúp cảm xúc thăng hoa, giúp mọi cuộc vui trở nên đặc biệt, khó quên.
Sapporo Premium Beer là chất xúc tác khơi mào câu chuyện, là cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn, khơi dậy trong mỗi người sự thoải mái, cởi mở. Vừa thưởng thức bia ngon, vừa chia sẻ những niềm vui và những khoảnh khắc hạnh phúc trong suốt cả năm qua, niềm vui hòa quyện với vị bia hảo hạng càng như được lan tỏa và kỷ niệm cũng như được khắc sâu.

Sapporo Premium Beer

còn là người bạn đồng hành cùng cảm xúc, từ những niềm vui bình dị trong từng câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hằng ngày đến sự thăng hoa trong cảm xúc ngày tết, khiến cho bức tranh ngày tết trở nên đầy ắp những sắc màu tươi vui và trọn vẹn những kỷ niệm đáng nhớ.
Thông qua thông điệp “Tận hưởng từng khoảnh khắc, khởi sắc trọn tân niên”, Sapporo khẳng định vị thế người bạn đồng hành trong từng giây phút đặc biệt dịp Tết Kỷ Hợi cùng với người Việt Nam trong những thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.