Chọn nhà tọa sơn hướng thủy đón vượng khí

25/12/2018 08:00 GMT+7

Biệt thự Mon Rosalia được giới chuyên gia đánh giá là dự án hứng trọn tài lộc nhờ tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, vừa gần hồ, vừa gần núi, mật độ xây dựng thông thoáng.

Mọi sự hanh thông nhờ tụ thủy, tựa núi

Theo quan niệm đông phương học, nơi nào tụ thủy nơi đó có lộc đầy. Bởi vậy, dân gian mới lưu truyền câu nói “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài” (Núi quản con người, nước quản tài lộc). Xét về khoa học, nhà ở gần hồ nước sông suối có thể mang lại cho gia chủ môi trường trong lành, khoáng đạt. Bởi vậy, ở hàng loạt các dự án bất động sản, nhiều chủ đầu tư đã phải sẵn sàng đầu tư hồ nước lớn để làm gia tăng giá trị bất động sản như dự án Mon Rosalia Villas của chủ đầu tư HDMon.
Bởi, theo quan điểm phong thủy, trong yếu tố nước, quan trọng nhất là nguồn mạch hay long mạch của nước. Thế nước sẽ sinh ra của cải, bảo tồn đời sống và mang lại lộc tồn cho gia chủ. Nguồn nước thiên nhiên, vươn xa quanh co uốn khúc, mạch ngầm lấy từ đất sẽ là nguồn nước lành.
Ngoài gần hồ, nhà gần núi cũng mang lại nhiều phúc lộc. Xét theo phong thủy, núi đồi là vật bảo vệ tự nhiên vì núi cản khí xấu và gió lạnh, tạo thế vững chắc cho căn nhà. Núi đồi là nơi phát sinh long mạch và phát triển dương khí. Sau nhà có núi là tốt vì nhà được che chở và bao bọc.

Mon Rosalia đón tài hút lộc

Nắm bắt được xu thế phong thủy của người Á đông, Mon Rosalia Villas nổi bật trên thị trường địa ốc nhờ có hồ nước mặn trung tâm, đồng thời bên cạnh là núi non thiên nhiên hùng vĩ. Nằm bên hồ cô Tiên, gia chủ có thể phóng tầm mắt ra xa để tận hưởng không gian bất tận của núi non hùng vi, khung cảnh hữu tình. Nhờ nguồn nước tự nhiên lấy từ biển, Mon Rosalia Villas luôn đảm bảo được hồ nước sạch, môi trường trong lành mang lại sinh khí, tài lộc và may mắn.
Nhờ có hồ nước mặn trung tâm duy nhất uốn lượn bên hàng biệt thự sang trọng, lịch lãm, Mon Rosalia Villas được đánh giá là một trong những dự án hội tụ nhiều bậc nhất vượng khí theo quan niệm phong thủy. Hồ điều hòa nước mặn sẽ là nơi tụ vượng khí đồng thời mang theo những cơn gió mát lành cho cư dân.
Với mật độ xây dựng chỉ có 32%, Mon Rosalia Villas nằm trên tuyến đường huyết mạch Trần Quốc Nghiễn, tuyến đường bao biển đẹp nhất Hạ Long với hàng cây rợp bóng, không gian thoáng đãng hướng ra vịnh xanh.
Với tổng diện tích khu biệt thự gần 16.000 m2, diện tích cây xanh, cảnh quan lên tới 7.750 m2 và hơn 3.000 m2 diện tích mặt nước, biệt thự Mon Rosalia Villas được giới chuyên gia xếp vào dạng biệt thự thông thoáng nhờ lượng cây xanh lớn.
Thị trường bất động sản đánh giá, Mon Rosalia Villas hội tụ đủ ba yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đem lại cuộc sống giàu sang thịnh vượng cho cư dân tương lai. Bởi dự án gần chợ Loong Tòong, Big C, Vincom thuận lợi cho việc mua bán. Ngoài ra, dự án gần hồ Cô Tiên, hướng ra vịnh Hạ Long, đặc biệt nằm trên tuyến đường huyết mạch Trần Quốc Nghiễn với hạ tầng giao thông hiện đại chính là điểm đặc biệt của dự án.
Với vị trị đắc địa, nằm trong khu đô thị hiện đại, thuận lợi về phong thủy, Mon Rosalia được khách hàng săn lùng và gây sốt trên thị trường bất động sản Quảng Ninh.
Các đại lý phân phối:
Đại lý QNG - 0962886006
Đại lý Mland Quảng Ninh - 0981989969
Công ty TNNH Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Blue Sea - 0901884666
Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Thành Đạt - 0915566196.
Công ty CP Đầu tư Thương mại Hùng Trường Phát - 0899250666
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.