Có gì mới?

01/10/2010 23:57 GMT+7

Công ty CP đầu tư Phan Vũ đã ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với Tập đoàn sản xuất cọc Japan Pile Corporation, tập đoàn thi công và cung cấp cọc nền móng lớn nhất Nhật Bản, hiện đang niêm yết tại thị trường chứng khoán Tokyo. Hai bên sẽ kết hợp để cung cấp cho thị trường VN một số sản phẩm cọc nền móng có tính năng ưu việt, phù hợp với nền đất tại VN. (N.K)

Ngày 1.10, Công ty bảo hiểm Liberty (Mỹ) đã ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Phương Đông (OCB). Theo đó, Liberty là công ty bảo hiểm được OCB khuyến nghị khách hàng tham gia bảo hiểm ô tô theo chương trình tín dụng "ô tô trong tầm tay". Khách hàng tham gia chương trình này sẽ được OCB hỗ trợ vay tiền linh hoạt theo tài sản đảm bảo. Tùy loại tài sản đảm bảo, số tiền cho vay có thể lên tới 100% giá trị xe với thời gian vay tối đa là 60 tháng. (N.Hằng)

Ngày 1.10, Công ty Thần Châu Ngọc Việt (trụ sở tại Hà Nội) chính thức khai trương chi nhánh tại số 8 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại phía Nam. Thần Châu Ngọc Việt là công ty chuyên khai thác mỏ đá quý trong nước và chế tác trang sức gắn đá quý đồng thời nhập khẩu và chế tác sản phẩm ngọc quý thiên nhiên Miến Điện. (M.Phương)

Từ nay đến hết tháng 10.2010, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) dành 1.000 tỉ đồng cho các doanh nghiệp vay với lãi suất ưu đãi là 13%/năm đối với tiền VNĐ và 5%/năm đối với USD. Mục đích cho vay nhằm hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước và xuất nhập khẩu... Đặc biệt doanh nghiệp cũng được miễn 100% phí thanh toán trong nước trong 3 tháng đầu tiên. (Mai Phương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.