Coco Trần: ‘Hữu xạ tự nhiên hương đã đưa đẩy CR7 đến với Việt Nam’

1
Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân trẻ Coco Trần - Phó TGĐ Empire Group ngay sau sự kiện cầu thủ Cristiano Ronaldo (CR7) ký tên sở hữu “siêu căn hộ” tại Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.
“Có quá nhiều điểm tương đồng giữa chúng tôi, và đó là lý do chính CR7 gia nhập cộng đồng Cocobay” -  Coco Trần chia sẻ “Có quá nhiều điểm tương đồng giữa chúng tôi, và đó là lý do chính CR7 gia nhập cộng đồng Cocobay” - Coco Trần chia sẻ
“Có quá nhiều điểm tương đồng giữa chúng tôi, và đó là lý do chính CR7 gia nhập cộng đồng Cocobay” - Coco Trần chia sẻ

- Chị có thể bật mí lý do khiến CR7 quyết định mua nhà tại Cocobay?

Là những người bạn thường xuyên hỗ trợ nhau tại các hoạt động từ thiện, chúng tôi thường chia sẻ về đất nước của nhau. Tôi biết anh dần bị mê hoặc bởi Đà Nẵng, thành phố gợi nhiều cảm xúc thân thuộc với quê nhà Bồ Đào Nha. Vì vậy khi nghe về Cocobay Towers, anh đã quyết định trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại đây.

CR7 cho rằng Cocobay Towers là minh chứng tiêu biểu cho tính cách của anh - tràn đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ vươn lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. CR7 cũng rất thích thú khi biết đến tinh thần ‘Sống hết mình’ của Cocobay và ủng hộ những giá trị cộng đồng mà tôi cùng các cộng sự hướng đến để mang lại cho địa phương, đất nước mình.

- Hình ảnh CR7 ký tên mua nhà ngay trong buổi ra mắt Cocobay Towers chắc chắn sẽ góp phần tạo hiệu ứng mạnh cho việc quảng bá Cocobay trên thế giới, chị nghĩ gì về điều này? 

Tôi luôn tin vào nội lực và tiềm năng vốn có của Cocobay – yếu tố quan trọng đã thuyết phục CR7 đặt mua căn hộ.  Đây cũng cũng chính là “hữu xạ tự nhiên hương” mà mọi người vẫn nói đến
Tôi luôn tin vào nội lực và tiềm năng vốn có của Cocobay – yếu tố quan trọng đã thuyết phục CR7 đặt mua căn hộ. Đây cũng cũng chính là “hữu xạ tự nhiên hương” mà mọi người vẫn nói đến
Tôi rất mừng vì người bạn của mình trở thành người đầu tiên ký tên mua căn hộ ngay trong buổi ra mắt. Sở hữu một lượng fans hùng hậu nên chắc chắn mỗi hành động của anh ấy sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ. Tuy nhiên, chính Cocobay Towers quá hấp dẫn và CR7 cũng chia sẻ anh ấy rất vui khi được góp phần giúp công chúng toàn cầu có cơ hội biết đến kỳ quan này.

Đã đến lúc thế hệ trẻ Việt Nam chúng ta hoàn toàn có thể tự hào tạo ra những giá trị sánh cùng với thế giới.

- Tại sao chị lại quyết định ra mắt Cocobay Towers tại nước ngoài thay vì tổ chức trong nước?

Madrid là một trong những thủ đô sôi động bậc nhất tại châu Âu. Đó là điểm tương đồng với hình ảnh của Cocobay. Đây là một trong những chiến lược để mang thế giới đến Việt Nam và mang Việt Nam ra thế giới mà đội ngũ Empire Group đang cùng nhau thực hiện. Trước đó, chúng tôi cũng đã đưa Cocobay ra thế giới như sự kiện triển lãm du lịch ITB Berlin (Đức), chuyến đi tới Pattaya (Thái Lan), Dubai… để khách hàng và các đại lý chiến lược có thêm trải nghiệm đối chiếu, học hỏi.

Thông qua đó, chúng tôi tạo môi trường và không gian làm việc với 5 giá trị:

+ Đi ra để học hỏi thế giới;

+ Đi ra để hiểu về đối tác;

+ Đi ra để thế giới biết về mình;

+ Đi để khách hàng vui và có thêm trải nghiệm;

+ Đi ra để kết nối mọi người và giúp mọi người xây dựng tư duy kết nối.

- Sau sự kiện này, chị có thể chia sẻ kế hoạch tiếp theo để quảng bá Cocobay trên thế giới?

Một trong những sự kiện mà chúng tôi đã và đang thực hiện là Đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest, nơi tụ hội những nghệ sĩ hạng A hàng đầu thế giới và Việt Nam. Một dự án tâm huyết khác là Coco City Tour - mô hình tuyến xe buýt du lịch 2 tầng rất phát triển trên thế giới - được Empire Group phát triển cùng những đối tác hàng đầu Việt Nam.

Từ giờ đến tháng 9, Cocobay sẽ ra mắt rất nhiều hạng mục khác nữa nên cho tôi xin phép giữ bí mật để mọi người có nhiều bất ngờ và hứng thú hơn khi đến với Cocobay.

- Một trong những cách quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hiện nay là sử dụng hình ảnh đại sứ, đây có phải là hướng đi của Empire Group?

Đây không hẳn là cách mà Empire Group đang thực hiện. Quảng bá thương mại mà thiếu nhân gốc là “thích” và “yêu” thì chắc chắn hiệu quả ko lâu bền.

Tôi tin vào luật hấp dẫn và cũng tin rằng việc tạo ra sự hấp dẫn đó là do bản thân mỗi người hay thực tế như Cocobay mà có. Sự hấp dẫn đó đã được minh chứng thông qua sự kiện từ thiện Global Gift Gala, tôi may mắn có được một hàng xóm nổi tiếng như CR7.

Vài tuần trước, tôi có đọc và được biết có những ngôi sao trong nước, từ thế hệ trẻ như ca sĩ Đông Nhi đến thế hệ lớn hơn như nhà văn Chu Lai… hay một số người khác là những tỉ phú Dubai, Hong Kong… do vô tình biết về Cocobay Towers cũng như những kế hoạch dành cho Việt Nam của dự án và sẵn sàng đặt mua. Chính bản thân tôi cũng cảm thấy vui và bất ngờ khi danh sách khách tham gia sự kiện ra mắt có những người nổi tiếng như hoa hậu Mỹ Linh, các á hậu, doanh nhân tài năng hàng đầu Việt Nam.

Tất cả họ đều là vì yêu thích, bị hấp dẫn mà quyết có thêm ‘chốn đi về’ và hội ngộ tại Cocobay.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Lê Hoài An

Lê Hoài An

Ai là người bỏ tiền ra mua căn hộ mới quan trọng?

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm