Còn gần 100 ngàn giải thưởng lớn chờ khách hàng trong 10 ngày tới

24/06/2021 17:21 GMT+7

Ở nhà người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng trúng hàng trăm ngàn giải thưởng, đặc biệt giải 100 triệu đồng và giải 1,2 tỉ đồng chờ người chơi trong 10 ngày tới khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1.

https://www.youtube.com/watch?v=AStHGG87mlc

Đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao

Dễ chơi dễ trúng là nhận định chung của người tiêu dùng về chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát trong hè năm nay. Theo ghi nhận của chương trình, đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao cho người tiêu dùng từ đầu tháng 4 đến nay. Đặc biệt trong đó có 2 người ở Kon Tum và Quảng Ngãi trúng giải 100 triệu đồng khi giải khát với Nước tăng lực Number 1 và Trà Xanh Không Độ.

Khuyến mãi hè, Tân Hiệp Phát, Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ

Nguyễn Văn Thiết, một sinh viên bám trụ tại Hà Nội trong những ngày dịch bệnh cho biết: “Trong những ngày cuộc sống đảo lộn vì nắng nóng cực độ vừa qua, mình luôn uống Nước tăng lực number 1 để bổ sung năng lượng, vừa dễ dàng trúng các giải thưởng là tiền mặt từ chương trình Xé ngay trúng liền để có thêm chi phí trang trải cuộc sống trong lúc khó khăn này”.

Cũng như Thiết, Vân Anh, một sinh viên tại Vinh đã trúng thưởng 8 lần từ chương trình Xé ngay trúng liền cho biết: “Suốt thời gian vừa qua, mình chỉ chọn Trà Dr Thanh để giải nhiệt nắng nóng, vừa tốt cho sức khỏe để phòng dịch lại vừa dễ dàng trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi của nhãn hàng. Mình đã trúng 8 lần với số tiền từ 50 ngàn đến 500 ngàn đồng, mình đang hy vọng có thể trúng được 100 triệu hay 1,2 tỉ đồng từ chương trình này, biết đâu may mắn sẽ tiếp tục đến vì chương trình rất dễ trúng”.

Làm việc tại nhà vẫn dễ dàng trúng thưởng cùng Trà Xanh Không Độ

Làm việc tại nhà vẫn dễ dàng trúng thưởng cùng Trà Xanh Không Độ

Tại TP.HCM, giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 đã kéo dài gần 1 tháng, nhiều nhân viên văn phòng chuyển sang làm việc 'work from home' để chung tay phòng chống dịch. Mai Hoa, một kế toán viên cho biết: “Dù 'work from home' nhưng mọi người vẫn kết nối với nhau mỗi ngày, vừa làm việc, vừa nhắc nhở tăng cường sức khỏe để phòng dịch. Với Hoa, một trong những cách tiện lợi và đễ dàng nhất là uống Trà Xanh Không Độ để tăng cường sức khỏe, lại có cơ hội dễ dàng trúng các giải thưởng tiền mặt từ hàng trăm ngàn tới 100 triệu đồng hay đặc biệt giải 1,2 tỉ đồng”.

Có thể nói, những giải thưởng giá trị giá hàng trăm triệu đồng hay 1,2 tỉ đồng là số tiền lớn đối với rất nhiều người trong vào thời điểm khó khăn do dịch bệnh hiện nay.

Còn gần 100 ngàn giải thưởng cho 10 ngày tới

Hiện vẫn còn gần 100.000 giải thưởng giá trị đang chờ người chơi. Đặc biệt vào 10 giờ thứ hai ngày 5.7, chương trình Xé ngay trúng liền sẽ tổ chức buổi livestream quay số để tìm chủ nhân giải triệu phú 100 triệu đồng lần thứ 3, và đặc biệt là giải tỉ phú 1,2 tỉ đồng của chương trình.

Tất cả những mã số dự thưởng đã nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 5.4 đến hết ngày 3.7 đều có cơ hội trúng 1,2 tỉ đồng của chương trình

Tất cả những mã số dự thưởng đã nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 5.4 đến hết ngày 3.7 đều có cơ hội trúng 1,2 tỉ đồng của chương trình

Số lượng người trúng thưởng liên tục được cập nhật từng giờ trên website của chương trình, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa chương trình sẽ kết thúc, càng về cuối số lượng khách hàng trúng thưởng ngày càng tăng cao bởi chương trình rất dễ chơi và dễ trúng, nhất là khi vẫn còn tới hàng trăm ngàn giải thưởng đang chờ người chơi trong những ngày tới.

Các bạn trẻ háo hức lựa chọn các sản phẩm để giải khát và tham gia chương trình Xé ngay trúng liền. (Hình tư liệu tháng 4.2021)

Các bạn trẻ háo hức lựa chọn các sản phẩm để giải khát và tham gia chương trình Xé ngay trúng liền (Hình tư liệu tháng 4.2021)

Hãy lựa chọn cho mình một chai Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 hay Number 1 Chanh Dâu, Number 1 Active, Sữa đậu nành Number 1 Soya để thanh nhiệt, giải khát, tăng cường sức khỏe trong ngày hè nắng nóng và xé nhãn chai, nhập mã dự thưởng gửi về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com

Buổi quay số trúng giải triệu phú 100 triệu đồng lần thứ 3 và giải tỉ phú 1,2 tỉ đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 5.7. Theo dõi buổi livestream tại: https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.