Condotel Biển Đá Vàng: Phát triển mô hình căn hộ khách sạn cùng khu du lịch

15/09/2017 08:00 GMT+7

Trong những năm qua, thị trường du lịch Việt Nam đã có sự tăng trưởng với tốc độ ấn tượng. Trong 7 năm (2010 - 2016), lượng du khách quốc tế đạt 10 triệu và nội địa đã lên đến 62 triệu lượt khách.

Thời gian gần đây, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang “nóng” trở lại, nhận được nhiều dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước. Với lợi thế đặc biệt, Việt Nam được đánh giá là một nước có nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Điều này được thể hiện qua số lượng khách du lịch tăng trưởng hàng năm rất cao. Cụ thể, mức tăng năm 2017 đạt 38% so với cùng kỳ năm 2016. Nhiều tỉnh, thành phố như Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn luôn được xem là thiên đường du lịch.
Trong đó, quyết định đầu tư thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố, bên cạnh những lợi thế về cảnh quan, lịch sử thì nhiều tỉnh, thành phố tại Việt Nam đã xây dựng cho mình hình ảnh là những thành phố trẻ và năng động, cơ sở hạ tầng đồng bộ với đường bay thẳng được thiết lập để du khách dễ dàng đến các thiên đường du lịch. Đó chính là những cơ hội thuận lợi cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ, nhất là mô hình condotel.
Tuy nhiên, bên cạnh những tín hiệu tích cực, sự phát triển ồ ạt này cũng đặt ra những vấn đề mới cho thị trường. Khi nguồn cung về mô hình căn hộ khách sạn tăng vọt, khách hàng có nhiều sự lựa chọn và đòi hỏi nhu cầu không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đáp ứng yêu cầu về vui chơi, giải trí, thư giãn tuyệt đối. Khi đó, các condotel được đầu tư phát triển và quy hoạch bài bản trong tổng thể khu du lịch sẽ là mô hình được khách hàng quan tâm đón nhận nhiều hơn.
Tại Phan Thiết, hiện có một số dự án được đầu tư rất tốt, đơn cử như dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Biển Đá Vàng tại thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
Condotel Biển Đá Vàng được bàn giao đầy đủ nội thất chuẩn 4 sao
Condotel Biển Đá Vàng được bàn giao đầy đủ nội thất chuẩn 4 sao
Là bãi biển luôn kín gió với sóng biển hiền hòa, nước biển trong xanh và bãi đá tự nhiên với hình thù lạ mắt, Biển Đá Vàng từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của các “phượt thủ”. Đây cũng là địa điểm sở hữu một không gian nghỉ dưỡng với hơn 26 căn biệt thự và 200 căn condotel, đang được giới thiệu đầu tư với mức giá dự kiến 539 triệu đồng/căn, giao hoàn thiện. Dự án do Công ty CP Bất động sản Techcomreal làm đơn vị phát triển dự án.
Dự án này thu hút được sự chú ý từ nhiều nhà đầu tư bởi sở hữu vị trí đắc địa 3 mặt giáp biển, có 1 bãi tắm trải dài liền kề khu làng chài, miếu thờ tự Vạn Văn Phong được vua Khải Định sắc phong cách đây 118 năm, bãi đá nhảy với những hình thù độc đáo, thay đổi màu sắc kích thước theo từng mùa tùy vào mực nước biển, Ngọn hải đăng trên 100 năm tuổi được xây dựng từ thời Pháp thuộc bằng vật liệu từ Pháp. Đặc biệt nhất, Biển Đá Vàng được đầu tư hoàn chỉnh với các phân khu vui chơi giải trí đa tiện ích trên biển, chính vì vậy, đây cũng là điểm đến được nhiều du khách Âu - Mỹ ưa chuộng.
Theo định hướng phát triển, Phan Thiết sẽ trở thành trung tâm thể thao du lịch thể thao biển mang tầm cỡ quốc gia.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt khu du lịch, đại diện UBND tỉnh Phạm Văn Nam nhấn mạnh: “Biển Đá Vàng là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cao cấp, kết hợp với chăm sóc sức khỏe mang đẳng cấp quốc tế. Dự án sẽ góp phần nâng tầm du lịch của tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là du lịch biển, giúp tỉnh thu hút đầu tư để phát triển mạnh mẽ hơn về kinh tế”.
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TECHCOMREAL
Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà AHQ, số 32 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0908.06.06.79
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.