Công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh Vantech - iVMS: 1 vốn 4 lời

06/08/2019 08:00 GMT+7

Công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh (i-VMS) được Vantech giới thiệu mang đến tiện ích vượt trội cho quản lý điều hành an ninh khi smart city đang thịnh hành tại Việt Nam.

Không như các công cụ hiện nay khi chủ yếu quan sát hình ảnh chuyển động, Vantech i-VMS vượt trội kèm nhiều tiện ích khó tìm được ở phần mềm lẫn thiết bị khác.
Trong giám sát giao thông, Vantech i-VMS không chỉ đưa ra cảnh báo va chạm, mà còn phân tích tình huống, đối tượng… để đơn vị quản lý có biện pháp phù hợp.
Vantech i-VMS còn giúp theo dõi chuyển động, đối tượng, nhận diện, phân loại, phát từ nhiều hệ thống camera quan sát khác nhau với hàng loạt thông số đi kèm, rất hữu ích cho ngành an ninh.
Vantech i-VMS còn được hiện thực hóa với sản phẩm kết hợp AI-VS6490 tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo mang đến giải pháp toàn diện tối ưu khi sử dụng.
Giải pháp ONE-for-ALL - AI-VS6490 dễ dàng cấu hình và cài đặt, phát huy tác dụng tối đa khi kết nối đồng thời lên đến 64 IP Camera.
Vantech i-VMS và sản phẩm AI-VS6490 hiện đã được sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước, cho thấy thương hiệu Việt đang dần được cộng đồng quốc tế tin tưởng và đón nhận.
Không chỉ đi đầu công nghệ camera an ninh, Vantech còn hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội nhằm mang nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Vantech i-VMS và AI-VS6490 sẽ được trưng bày trong triển lãm Secutech Vietnam tại SECC vào 14 - 16.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.