Công ty FIDECO khởi công tòa nhà văn phòng FIDECO

02/12/2020 16:27 GMT+7

Ngày 30.11 vừa qua, Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP.HCM FIDECO (thành viên ThuDuc House Group - HOSE: TDH) đã khởi công dự án Tòa nhà Văn phòng FIDECO tại số 28, Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.

Tòa nhà Văn phòng FIDECO được thiết kế cao 7 tầng nổi và 2 tầng hầm, trên khuôn viên rộng 1.238m², với tổng diện tích sàn xây dựng là 6.394,9m², mật độ xây dựng khoảng 60%. Chức năng chính là văn phòng và thương mại dịch vụ cho thuê. Tòa nhà được thiết kế theo mô hình văn phòng làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp bởi kiến trúc sư người Ý và cộng sự, với trần cao, mặt sàn rộng, trang bị đầy đủ tiện ích phù hợp công nghệ 4.0, tạo nên một môi trường làm việc khoa học và thoải mái, giúp nâng cao tính sáng tạo của người sử dụng cũng như tăng khả năng tương tác với các đồng nghiệp xung quanh.
Dự án nằm ngay trung tâm quận 1, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển nhanh cũng như tiết kiệm thời gian lưu thông đến các quận khác trong thành phố, thật sự là địa điểm lý tưởng cho những doanh nghiệp muốn tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp tại khu đô thị hiện hữu thuộc địa bàn quận 1, TP.HCM.
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, FIDECO đã trở thành một công ty hoạt động sôi nổi trong các lĩnh vực: bất động sản, phát triển công nghiệp, thương mại quốc tế, cung cấp dịch vụ, đầu tư tài chính và là một trong những công ty thành viên thuộc Tập đoàn ThuDuc House Group, đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán HOSE từ tháng 1.2010. Với đội ngũ Ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm cùng những cộng sự nhiệt huyết, FIDECO luôn nỗ lực trong tất cả các hoạt động để mang đến những công trình chất lượng, những sản phẩm tiêu biểu đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng. Việc khởi công tòa nhà văn phòng FIDECO được xem là sự đón đầu góp phần vào nguồn cung hiếm có cho thị trường văn phòng nói riêng và thị trường bất động sản nói chung tại khu vực trung tâm đắc địa của thành phố, đồng thời với kiến trúc đẹp, sang trọng sẽ đóng góp vào kiến trúc cảnh quan đô thị chung của khu vực.
CÁC THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN:
- Chủ đầu tư: Công ty CP Ngoại thương và Phát triển đầu tư TP.HCM
- Nhà thầu chính: Công ty CP Xây dựng Phước Thành
- Đơn vị tư vấn Quản lý dự án và Tư vấn giám sát: Công ty CP Kiểm định Xây dựng Sài Gòn (SCQC)
- Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty CP Kiến trúc TWOQ
- Tổng diện tích đất: 1.238m²
- Đất xây dựng công trình: 724,8m²
- Mật độ xây dựng: 59,99%
- Đất giao thông: 242,69m² (19,6%)
- Đất cây xanh: 252,51m² (20,4%)
- Số tầng: 7 tầng nổi và 2 tầng hầm
- Thời hạn hoàn thành: Dự kiến tháng 1.2022
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.