Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh: Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết

18/11/2018 13:26 GMT+7

Sau hơn 4 tháng thi công, sáng 18.11, Công ty Phú Hồng Thịnh long trọng tổ chức lễ bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng thuộc dự án Phú Hồng Thịnh 9 (348 lô đất), Phú Hồng Thịnh 10 (272 lô đất).

Trong đó có một trung tâm thương mại, một trường học được kết nối trực tiếp với dự án Phú Hồng Thịnh 6 tạo nên một tổng thể khu đô thị rộng lớn, hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu.
Chính sự kết nối này đã góp phần làm tăng thêm giá trị của toàn dự án, làm tăng cao tính thanh khoản cho các khách hàng đầu tư, đem lại sự hài lòng cho những cư dân chọn Phú Hồng Thịnh làm nơi an cư lập nghiệp.
Trong những năm gần đây, lãnh đạo tỉnh Bình Dương rất quan tâm đến việc chỉnh trang đô thị, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân, đặc biệt là vấn đề môi trường sống trong lành nên đã có chủ trương vận động di dời các nhà máy, xí nghiệp đang hoạt động trong các khu dân cư về các khu công nghiệp tập trung. Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Công ty Phú Hồng Thịnh đã đề xuất xin mua lại các công ty trên, ứng vốn để các doanh nghiệp gặp khó khăn đầu tư xây dựng lại nhà xưởng trong các khu công nghiệp tập trung, sau đó xin chuyển mục đích sử dụng đất, cải tạo lại mặt bằng để phát triển thành các dự án BĐS với các tiêu chuẩn về kết nối giao thông, hạ tầng điện nước đúng theo tiêu chuẩn đô thị hiện đại của nhà nước và chính quyền địa phương.
Với phương châm hoạt động “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Theo đó, trong vài năm trở lại đây, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã triển khai thành công liên tiếp hơn 10 dự án nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, hầu hết các dự án Công ty Phú Hồng Thịnh đầu tư xây dựng đều vượt tiến độ hoàn thành so với cam kết với khách hàng. Những dự án Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh đã hoàn thành và bàn giao luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích phục vụ nhu cầu sinh sống cư dân.
Với sự đầu tư bài bản của Công ty Phú Hồng Thịnh, hiện nay tại thị xã Dĩ An và thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương đã có khu dân cư mới, đường sá được đầu tư đấu nối với các tuyến đường huyết mạch, thông thoáng, kèm theo hệ thống chiếu sáng hiện đại, cấp thoát nước đồng bộ và các tiện ích dân sinh khác như trường học, chợ, bệnh viện khiến cho bộ mặt đô thị mang một diện mạo hoàn toàn mới. Đây là khu vực tập trung các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, cũng là nơi tập trung công nhân các nơi về sinh sống và làm việc nên nhu cầu về nhà ở rất cao. Đồng thời, khu vực này là vị trí chuyển tiếp về địa lý giữa TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nên đang mang đến cơ hội to lớn để cư dân có thể ổn định và phát triển cả về văn hóa, xã hội lẫn kinh tế.
Lãnh đạo Công ty Phú Hồng Thịnh luôn ý thức để thành công trong hoạt động kinh doanh của mình thì nhân tố con người của công ty là quan trọng quyết định nhất. Vì vậy, trong nhiều năm qua, Công ty Phú Hồng Thịnh luôn dành một phần khoản kinh phí khá lớn để xây dựng hàng lọt căn nhà trao tặng cho những cán bộ công nhân viên đã có nhiều đóng góp cho công ty nhằm chia sẻ những khó khăn trong việc an cư để họ yên tâm làm việc và cống hiến. Ngoài ra, Công ty Phú Hồng Thịnh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa như tài trợ các chương trình tri ân chiến sĩ hải quân, hải đảo; đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; bảo trợ cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học và nhiều chương trình an sinh xã hội khác.
Lễ bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án Phú Hồng Thịnh 9 và Phú Hồng Thịnh 10 vừa được Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh tổ chức, một lần nữa khẳng định công ty Phú Hồng Thịnh luôn thực hiện đúng cam kết của mình với khách hàng và xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các ban ngành từ Trung ương đến địa phương và đặc biệt là lãnh đạo tỉnh Bình Dương, luôn mong muốn công ty Phú Hồng Thịnh ngày càng lớn mạnh và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.