Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục giảm giá mạnh nhiều mặt hàng đến tận 30 tết

0
Từ nay đến 30 tết (4.2.2019), nhiều món thực phẩm tươi sống và chế biến nấu chín được giảm giá trung bình từ 12% - 25% như bưởi da xanh, táo bi đỏ Mỹ, dưa hấu tròn, dưa món chay, tôm thẻ, giò sống, thịt kho trứng…
Siêu thị luôn tấp nập khách hàng mua sắm vào những ngày cận tết Siêu thị luôn tấp nập khách hàng mua sắm vào những ngày cận tết
Siêu thị luôn tấp nập khách hàng mua sắm vào những ngày cận tết
Nhiều loại đặc sản vùng miền cũng được áp dụng mức giá mềm như: gà đồi Yên Thế 160.900 đ/kg, cam canh có giá 69.000 đ/kg, bưởi Diễn 50.000 đ/kg, tôm khô Cà Mau từ 80.000 đồng đến 600.000 đồng/hủ tùy khối lượng, sâm dây Ngọc Linh cũng được bán với giá hợp lý nhất cho các siêu thị từng vùng miền.
Cũng trong thời gian này, Co.opmart và Co.opXtra cũng đẩy mạnh giảm giá sâu cho các mặt hàng thực phẩm công nghệ đặc trưng cho dịp tết như: Giò lụa Vissan 500g còn 79.900 đ/gói, dưa món Sông Hương 450g còn 37.500 đ/hũ, chả cá chay Phạm Gia Phát 500g còn 42.000 đ/gói, kiệu Ngọc Liên chua ngọt 390g giảm còn 53.500 đ/hũ.
Ngoài ra, với chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” diễn ra từ nay đến hết ngày 4.2.2019, khách hàng có thể thỏa sức mua nhiều mặt hàng giảm chỉ còn 1.000đ như: dầu ăn Season cao cấp 1L có sản phẩm thứ 3 được giảm từ 50.600đ còn 1.000 đ/chai, nước ngọt CocaCola 1,5L có giá sản phẩm thứ 4 giảm từ 18.900đ còn 1.000 đ/chai, bia Budweiser lon 500ml có sản phẩm thứ 4 giảm từ 27.500đ còn 1.000 đ/lon, mì Kokomi Đại tôm chua cay 75g có sản phẩm thứ 5 giảm còn 1.000 đ/gói... và giảm mạnh nhất phải kể đến nước giặt Lix đậm đặc 3,8kg có sản phẩm thứ 2 giảm sốc từ 152.200đ chỉ còn 3.800 đ/chai.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Thanh toán bằng thẻ gia tăng  /// TX

Người Việt gia tăng thanh toán bằng thẻ tín dụng

Ngày 21.3, Tổ chức thẻ Visa công bố kết quả khảo sát cho thấy người tiêu dùng Việt Nam tích cực thanh toán kỹ thuật số khi sử dụng thẻ thường xuyên hơn trong cả giao dịch trực tiếp tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến.