Cùng Sapporo vui tết tùy chỉnh

22/01/2019 08:00 GMT+7

Sapporo với định nghĩa hoàn toàn mới về tết tùy chỉnh đã tạo nên thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Sapporo khuyến khích các bạn trẻ vui tết tùy chỉnh theo cá tính riêng, chọn bia theo sở thích, uống bia theo giới hạn của bản thân và đặc biệt là tìm một người bạn chia sẻ những niềm vui, những khoảnh khắc đáng nhớ cho tết thêm trọn vẹn.
Sapporo khuyến khích các bạn trẻ vui tết tùy chỉnh theo cá tính riêng, chọn bia theo sở thích, uống bia theo giới hạn của bản thân và đặc biệt là tìm một người bạn chia sẻ những niềm vui, những khoảnh khắc đáng nhớ cho tết thêm trọn vẹn.   Sapporo Premium Beer với vị bia êm đằm hảo hạng, xứng đáng là nguời bạn đồng hành cùng cảm xúc trong từng khoảnh khắc đặc biệt, dù lớn dù nhỏ, dù quan trọng dù bình dị.    Sapporo Premium Beer được ca sĩ Tăng Phúc yêu thích nhất và chọn là nguời bạn tâm giao để ghi dấu cảm xúc vì mỗi chai bia Sapporo cũng giống như những sản phẩm âm nhạc của anh, được ra đời với khâu lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, mang lại sự hoàn hảo và đồng nhất trong chất lượng.   Hot blogger Vinh Gấu cũng chọn Sapporo chính vì anh có một niềm đam mê với công nghệ và Sapporo Premium Beer được tạo ra từ công nghệ hiện đại Nhật Bản. Hơn hết, Sapporo còn là chất xúc tác khiến cho cảm xúc trong mỗi tấm hình của Vinh Gấu dâng trào.   Sapporo còn được ưu ái đồng hành cùng traveller Thiết Nguyễn trong từng trải nghiệm ở nhiều vùng đất mới. Anh chia sẻ rằng cùng với Sapporo, mọi kỷ niệm trở nên đáng nhớ hơn, bởi cả 2 cùng chung chí hướng phát triển không ngừng.   . Xứng danh với vị bia thượng hạng, Sappopo không ngừng cải tiến về hương vị và mẫu mã để đem đến người dùng những trải nghiệm cảm xúc khó quên nhất.
Sapporo Premium Beer với vị bia êm đằm hảo hạng, xứng đáng là nguời bạn đồng hành cùng cảm xúc trong từng khoảnh khắc đặc biệt, dù lớn dù nhỏ, dù quan trọng dù bình dị.
Sapporo Premium Beer được ca sĩ Tăng Phúc yêu thích nhất và chọn là nguời bạn tâm giao để ghi dấu cảm xúc vì mỗi chai bia Sapporo cũng giống như những sản phẩm âm nhạc của anh, được ra đời với khâu lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, mang lại sự hoàn hảo và đồng nhất trong chất lượng.
Hot blogger Vinh Gấu cũng chọn Sapporo chính vì anh có một niềm đam mê với công nghệ và Sapporo Premium Beer được tạo ra từ công nghệ hiện đại Nhật Bản. Hơn hết, Sapporo còn là chất xúc tác khiến cho cảm xúc trong mỗi tấm hình của Vinh Gấu dâng trào.
Sapporo còn được ưu ái đồng hành cùng traveller Thiết Nguyễn trong từng trải nghiệm ở nhiều vùng đất mới. Anh chia sẻ rằng cùng với Sapporo, mọi kỷ niệm trở nên đáng nhớ hơn, bởi cả 2 cùng chung chí hướng phát triển không ngừng.
Xứng danh với vị bia thượng hạng, Sappopo không ngừng cải tiến về hương vị và mẫu mã để đem đến người dùng những trải nghiệm cảm xúc khó quên nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.