D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán

17/04/2018 10:24 GMT+7

Dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành hạng mục cốt 00 đúng kế hoạch và đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán là tin vui từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, đối với đông đảo khách hàng.

Tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư là Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng năng lực của nhà thầu DeltaV được cho là những yếu tố cốt lõi, giúp tiến độ và các tiêu chuẩn chất lượng của dự án D’. El Dorado I được đảm bảo. Dự án này đang được tiếp tục triển khai thi công các hạng mục mới theo kế hoạch.
Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết: “Tiến độ dự án là một thước đo để khách hàng tin tưởng và lựa chọn một sản phẩm bất động sản. Vì lẽ đó, chúng tôi hợp tác với những nhà thầu uy tín và giàu kinh nghiệm để triển khai các dự án. Với D’. El Dorado I, chúng tôi càng quan tâm đến tiến độ bởi nhiều khách hàng đã đặt cọc giữ chỗ từ khi dự án mới ra mắt thị trường cuối năm 2017 và đang chờ ký hợp đồng để mua ngôi nhà của mình trong tương lai”.
D’. El Dorado I nằm trong vùng kinh tế phát triển của Thủ đô - tại điểm giao của 2 tuyến đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, nơi có hạ tầng giao thông phát triển, hiện đại và được đầu tư đồng bộ, thuận lợi giao thông và kết nối với các khu vực trong thành phố. D’. El Dorado I có tầm nhìn ôm trọn 500 ha mặt nước hồ Tây cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng, là dự án hiếm có trên địa bàn Thủ đô khi vừa ở trung tâm vừa có không gian trong lành, khoáng đạt.
D’. EL Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân hướng về phía hồ Tây
D’. EL Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân hướng về phía hồ Tây
D’. El Dorado là dự án đã thổi vào thị trường bất động sản một luồng gió mới với loại hình căn hộ nhỏ độc đáo và cao cấp. Nhờ tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, các căn hộ tại đây có mức giá hợp lý, phù hợp với đông đảo khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân.
Gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, D’. El Dorado dành ra một diện tích mặt sàn rất lớn để tích hợp nhiều tiện ích 5 sao như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, siêu thị... và trở thành lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ năng động, có lối sống độc lập, các gia đình trẻ và các nhà đầu tư thông minh.
Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, D'. El Dorado có vẻ đẹp sang trọng, cầu kỳ
Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, D'. El Dorado có vẻ đẹp sang trọng, cầu kỳ
Đáng chú ý, không chỉ D’. El Dorado I, nhiều dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh ở Hà Nội như D’. Le Pont D’or, D’. Capitale, D’. Le Roi Soleil... cũng có tiến độ xây dựng nhanh, chất lượng tốt và khách hàng có thể đặt niềm tin vào các sản phẩm mang thương hiệu Tân Hoàng Minh, để lựa chọn cho mình và người thân một nơi ở hiện đại, tiện ích và sang trọng, đẳng cấp.
Dự án D'. El Dorado tọa lạc trên đường Lạc Long Quân với tầm nhìn hướng ra hồ Tây
Dự án D'. El Dorado tọa lạc trên đường Lạc Long Quân với tầm nhìn hướng ra hồ Tây
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko, Cenland.
Hotline: 0886 5555 86 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.