Đất nền phố chợ vừa túi tiền - ‘Gà đẻ trứng vàng’

19/03/2018 09:00 GMT+7

Là kênh đầu tư bền vững và có sức hút mạnh trên thị trường bất động sản, đất nền được các chuyên gia trong ngành nhận định sẽ bùng nổ trong năm 2018, nhất là khi quy hoạch TP.HCM mở rộng vừa được ban hành.

Theo các chuyên gia, thế mạnh của đất nền không chỉ xuất phát từ tính bảo toàn giá trị mà còn do gắn liền với tiềm năng phát triển trong tương lai. Dẫu thị trường có sự dịch chuyển cơ cấu của các phân khúc thì đất nền luôn ổn định và gia tăng giá trị sinh lời.
Được xem là dòng sản phẩm “gà đẻ trứng vàng”, đất nền phố chợ với chức năng vừa ở vừa kinh doanh luôn được nhà đầu tư săn đón. Đây cũng là dòng sản phẩm tạo dựng được vị thế riêng trong phân khúc tầm trung bởi lợi ích đa chiều,
Thừa hưởng vị trí trung tâm và ngay cạnh chợ, Thắng Lợi Riverside Market - dự án đất nền phố chợ do Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển vừa ra mắt thị trường đã gây chú ý. Theo chia sẻ từ Thắng Lợi Group, ngoài mức giá vừa túi tiền và nhiều ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư, khách hàng đồng hành cùng dự án còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn: Mua đất vàng - Nhận xế sang để có cơ hội sở hữu xe Mazda 2 Hatchback 2018.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ hotline: 0943333829 hoặc website: http://thangloiriversidemarket.vn/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.