Đất nền sổ đỏ Long Hậu: Bùng nổ giao dịch

27/08/2018 11:00 GMT+7

Với vị trí liền kề khu Nam thành phố, Long Hậu hưởng trọn lợi ích từ quy hoạch phát triển vùng, đặc biệt là hạ tầng giao thông.

Hiện tại, thị trường bất động sản Long Hậu đang chứng kiến sự bùng nổ giao dịch của những dự án đất nền sổ đỏ.
Đất nền sổ đỏ “bung” là cháy
Nhiều chuyên gia nhận định, thị trường đất nền đang có dấu hiệu chững lại là vì những dự án phân lô, bán nền chưa hoàn tất thủ tục pháp lý ảnh hưởng đến mặt bằng chung. Riêng những dự án đầy đủ cơ sở pháp lý, đất nền sổ đỏ với đơn vị phát triển uy tín vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhất là những khách hàng đầu tư.
Tính đến tháng 8.2018, những dự án đất nền hoàn thiện về pháp lý cứ “bung hàng” là hết chỉ ngay sau một thời gian ngắn. Sôi động nhất vẫn là khu Nam và những khu vực vùng ven liền kề, mức giá rao bán trên thị trường vẫn luôn được đánh giá là phù hợp và cân xứng với hạ tầng.
Đặc biệt, thị trường đất nền Long Hậu chứng kiến hàng loạt những giao dịch sôi động, những dự án tọa lạc tại vị trí đặc địa, ngay nút thắt giao thông quan trọng sẽ mang đến những “điểm vàng” sáng giá, mở ra cơ hội đầu tư và an cư đón làn sóng dãn dân từ trung tâm ra vùng ven.
Hạ tầng tăng tốc
Hạ tầng vùng ven liên tục tăng tốc hàng loạt những dự án giao thông nghìn tỉ được triển khai, trường học quốc tế AIS đi vào hoạt động, những khu dân cư với quy mô lớn được quy hoạch phát triển và đặc biệt là kinh tế cảng.
Theo công bố chi tiết về nhóm cảng biển Đông Nam bộ giai đoạn 2020, định hướng đến năm 2030 xác định nhóm cảng biển Đông Nam bộ có 4 cảng: Cảng TP.HCM, cảng Đồng Nai, cảng Vũng Tàu, cảng Bình Dương. Trong đó cảng Hiệp Phước (sông Soài Rạp - Nhà Bè) là khu bến cảng chính của cảng TP.HCM trong tương lai, tiếp nhận tàu tổng hợp trọng tải đến 50.000 tấn, tàu chở container đến 4.000 TEU, một số bến chuyên dụng phục vụ trực tiếp cơ sở công nghiệp liền kề như KCN Long Hậu…
Mới đây TP.HCM cũng đã chấp thuận chủ trương đầu tư cầu Bình Khánh, cầu Cần Giờ và nâng cấp đường Rừng Sác để tăng cường tính liên kết giữa tam giác đô thị gồm Phú Mỹ Hưng - Hiệp Phước và Cần Giờ. Những công trình “tỉ đô” này hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích phát triển đột phá cho toàn bộ khu vực phía Nam TP.HCM.
Long Hậu Riverside: Khu đô thị tương lai
Long Hậu Riverside tọa lạc tại Long An vùng giáp ranh khu Nam thành phố được giới thiệu ra thị trường và nhận được sự quan tâm của giới đầu tư, chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan và bày tỏ quan điểm muốn sở hữu những sản phẩm trong dự án.
Với pháp lý sổ đỏ, đơn vị phân phối uy tín cùng định hướng phát triển bài bản Long Hậu Riverside chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt cho giới đầu tư cũng như những người có nhu cầu an cư. Trong bán kính 20 phút, từ Long Hậu Riverside có thể nhanh chóng di chuyển đến trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, cảng và đặc biệt là trung tâm TP.HCM.
Sắp tới đây khi những tuyến giao thông huyết mạch như trục đường Bắc Nam, Bến Lức - Long Thành, tuyến Metro số 4 và đặc biệt là đường Long Hậu (lộ giới 40 m) sẽ mang đến cho Long Hậu cơ hội phát triển vượt bậc. Theo quy hoạch, khu công nghiệp Long Hậu 3 mở rộng sẽ liền kề dự án Long Hậu Riverside, mở ra hàng loạt những cách thức kinh doanh khai thác sinh lời.
Không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống với những tiện ích nội khu đồng bộ như công viên, vườn cây, các dãy phố thương mại sầm uất… Long Hậu Riverside hứa hẹn mang lại những giá trị sinh lời hấp dẫn trong tương lai gần khi tuyến đường Lộ Ấp 3 cũng như tuyến Metro số 4 nối với trung tâm thành phố, các cụm cảng Hiệp Phước và cảng quốc tế Long An đi vào hoạt động.
Thông tin liên hệ: website: www.longhauriverside.com.vn
Hotline: 0901005008 - 0911200800 - 0938823828 - 0943863838
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.