Dầu cá cao cấp Ranee: Góp phần chăm sóc sắc đẹp

10/06/2015 08:00 GMT+7

Tập đoàn Sao Mai là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ tinh luyện để tạo ra dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee từ mỡ cá tra, cá basa.

Tập đoàn Sao Mai là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ tinh luyện để tạo ra dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee từ mỡ cá tra, cá basa.

KS Lê Thanh Thuấn - Ảnh: Hoàng XuânKS Lê Thanh Thuấn - Ảnh: Hoàng Xuân
Những tác dụng tích cực của sản phẩm này sẽ được kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai, chia sẻ qua cuộc trao đổi dưới đây.
Xin ông cho biết, đối với khẩu phần ăn của người Việt Nam thì dầu cá thực phẩm Ranee có thể đáp ứng giá trị dinh dưỡng ở mức độ nào?
Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai: Dầu cá cao cấp Ranee được tinh luyện từ mỡ cá tra, basa nên hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên rất cao. Nếu dùng chế biến thức ăn hằng ngày thì dưỡng chất này sẽ được bổ sung khá đầy đủ, giúp cơ thể khỏe mạnh và loại trừ rất nhiều bệnh tật. Vấn đề này đã được các nhà khoa học chứng minh và lợi ích của dầu cá rất là lớn đối với sức khỏe con người.
Nhiều người, nhất là phụ nữ, muốn biết dầu cá ở dạng thực phẩm sẽ có lợi ích nào sâu hơn, tốt hơn so với dầu cá dạng viên nang?
Cách dùng truyền thống lâu nay của nhiều người là uống dầu cá dạng viên nang (còn gọi là viên con nhộng) hoặc dùng xoa mặt để làm đẹp da. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, chúng ta đã chế biến ra dầu cá thực phẩm. Sản phẩm này đã và đang có mặt trong bếp ăn của nhiều gia đình, là nguồn gia vị được sử dụng hằng ngày để chế biến thức ăn để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể; đồng thời giúp dễ tiêu hóa.
Một góc nhà máy tinh luyện dầu cá cao cấp Ranee - Ảnh: Hoàng XuânMột góc nhà máy tinh luyện dầu cá cao cấp Ranee - Ảnh: Hoàng Xuân
Thưa ông, có phải khi nghiên cứu sản xuất dầu cá Ranee, Tập đoàn Sao Mai đã hiểu rõ công năng làm đẹp của sản phẩm này, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ?
Khi sản xuất bất cứ hàng hóa, sản phẩm gì thì nhà sản xuất cũng nghĩ tới nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Khi xác định dầu cá Ranee có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ thì tôi tin rằng sản phẩm này sẽ được ưa chuộng.
Dầu cá cao thực phẩm cao cấp Ranee đang là mặt hàng quen thuộc trên thị trường. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh dầu cá là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Vấn đề còn lại là phải làm thế nào để chúng ta ứng dụng được nó một cách dễ dàng nhất trong cuộc sống và trở thành sản phẩm thân thiện với các bà nội trợ.
Xin cảm ơn kỹ sư đã trả lời phỏng vấn!
Sản phẩm dầu cá cao cấp Ranee của Tập đoàn Sao Mai không chỉ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như: Omega 3, 6, 9, vitamin A, E... mà còn phù hợp để chế biến món ăn hằng ngày.
Đối với phụ nữ, dầu cá giúp cho thân hình thon thả. Omega 3 giúp giữ độ ẩm trong tế bào da, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn và giữ cho bạn luôn tươi trẻ. Bổ sung axit béo Omega 3 cũng sẽ giảm các triệu chứng khô da, bao gồm cả vảy nến, gàu ngứa khó chịu trên da nói chung và da đầu nói riêng. Cung cấp đủ Omega 3 sẽ giúp móng tay trở nên cứng cáp và ít giòn.
Các axit béo Omega 3 sẽ nuôi dưỡng các nang tóc để tóc chắc khỏe từ gốc. Bên cạnh đó, dầu cá thực phẩm còn tăng cường sự bóng mượt của tóc và giúp tóc mau mọc hơn... Những lợi ích của việc tiêu thụ hàm lượng cao axit béo Omega 3 sẽ làm hạn chế mắc các bệnh trầm cảm, hen suyễn và tốt cho thai kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.